Tin mới

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh in dấu tay tại Hollywood

Thứ năm, 04/06/2015, 18:28 (GMT+7)

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh đã cùng nhau in dấu tay trên Đại lộ danh vọng sau những quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trong sự nghiệp điện ảnh.

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh đã cùng nhau in dấu tay trên Đại lộ danh vọng sau những quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trong sự nghiệp điện ảnh.

Nữ diễn viên châu Á đầu tiên Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đã được vinh danh trên Đại lộ danh vọng với những đóng góp cho diễn xuất của mình. Sự kiện in dấu tay, chữ ký của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh,  Lâm Nghệ Bân (Justin Lin) được tổ chức tại Nhà hát Trung Quốc tại Hollywood hôm 3/6. 

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Nghệ Bân vinh dự có mặt tại sự kiện.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là hai nghệ sĩ Đại lục đầu tiên có vinh dự in dấu tay tại Hollywood.. Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chỉ có ba nghệ sĩ gạo cội được lưu dấu tay: Thành Long, Phùng Tiểu Cương và Ngô Vũ Sâm. Mới đây, hai tài tử Hàn Quốc là Lee Byung Hun và Ahn Sung Ki cũng đã có được vinh dự này. 

Xem video: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh in dấu vân tay trên Đại lộ danh vọng

[mecloud]DWHEitqGcc[/mecloud]

 

Khoảnh khắc lưu dấu vân tay đáng nhớ.

Cả ba khoe bàn tay lấm toàn đất sét.

Triệu Vy cho biết cô  cảm thấy rất vinh dự khi là người phụ nữ Châu Á đầu tiên được in dấu tay tại đây, hy vọng sau này mỗi năm tôi đều có cơ hội tới chụp hình với dấu tay của mình. Triệu Vy cũng gửi lời cảm ơn tới doanh nhân Huỳnh Hữu Long vì đã ủng hộ và đồng hành cùng cô trong công việc.

Ông xã Triệu Vy (phải) luôn đồng hành cùng vợ.

Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ về những kỉ niệm cũng én nhỏ - Triệu Vy: "15 năm trước, tôi và Triệu Vy cùng học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Khi đó, tôi là chàng trai ngốc ngếch. Sau 15 năm, chúng tôi cùng đến Hollywood. Đứng bên cạnh cô ấy, tôi rất hạnh phúc. Hy vọng điện ảnh Hoa ngữ sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới tổ quốc và cha mẹ, cảm ơn sự ủng hộ của fan hâm mộ, cảm ơn người vợ mới cưới".

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news