Tin mới

Triệu Vy khiến fan sốc khi ngồi đất ăn ở trạm cao tốc như bị bỏ đói

Thứ tư, 03/07/2019, 17:25 (GMT+7)

Hình ảnh Triệu Vy ngồi đất ăn ở trạm cao tốc như bị bỏ đói khiến fan không khỏi sốc.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc rần rần chia sẻ bức ảnh Triệu Vy ngồi dưới đất ăn như bị bỏ đói ở trạm cao tốc khiến nhiều người ngạc nhiên. Một trang mạng Trung Quốc đăng tải bức ảnh với miêu tả nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" "gặm thức ăn như hổ đói".

Không chỉ vậy, studio Triệu Vy cũng đăng tải tấm hình cùng với bài viết: "Mở rộng lòng mình như vậy được không?". Hình ảnh trên nhanh chóng được chia sẻ với nhiều nghi vấn đặt ra. Một số người hoài nghi cho rằng, đây có thể là một cảnh quay trong phim.

Triệu Vy ngồi ăn ở trạm cao tốc khiến fan "mắt tròn mắt dẹt". Ảnh Sina

Trước đó, Triệu Vy cũng khiến fan giật mình khi xuất hiện bơ phờ. Do không make-up nên sắc mặt của Triệu Vy trông không được tốt, vùng da quanh mũi hơi thẫm màu. Tuy nhiên, Triệu Vy lại nhận được nhiều lời khen khi đã lấy lại được vóc dáng cân đối. Trước đó, nữ diễn viên đã bị tăng cân quá đà.

Gần đây, nữ diễn viên còn gây xôn xao với nghi án ly hôn chồng. Ngay sau đó, Triệu Vy đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp một bó hoa hồng lớn cùng với dòng chia sẻ: "Ngày lễ tình nhân hạnh phúc". Dòng trạng thái được đăng tải đúng ngày 14/2. Đặc biệt không khó để phát hiện tấm thiệp cài trên bó hoa ghi lời chúc yêu thương. Điều này cho thấy, tin đồn ly hôn là không có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news