Tin mới

Triệu Vy lên tiếng trước nghi vấn góp quỹ cho bà Hillary Clinton tranh cử

Thứ hai, 14/11/2016, 16:56 (GMT+7)

Làng giải trí Hoa ngữ đang rộ lên thông tin Triệu Vy, Lý Liên Kiệt đã bí mật tham gia vào việc ủng hộ quỹ tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton.

Làng giải trí Hoa ngữ đang rộ lên thông tin Triệu Vy, Lý Liên Kiệt đã bí mật tham gia vào việc ủng hộ quỹ tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy, Lý Liên Kiệt cùng một số nghệ sĩ và doanh nhân được cho là đã tham gia vào quỹ tranh cử tổng thống của cà Hillary Clinton.

Triệu Vy, Lý Liên Kiệt dính nghi vấn tham gia vào quỹ tranh cử tổng thống của cà Hillary Clinton

Theo Sina đưa tin, Triệu Vy gửi tiền với tư cách cá nhân, còn Lý giấu tên, thay vào đó sử dụng danh nghĩa quỹ One Foundation. Tỷ phú Mã Vân của Alibaba cũng nằm trong danh sách này.

Bức ảnh chụp chung của Triệu Vy và bà Hillary Clinton trước đó.

Theo một số nguồn tin cho biết, đây là thông tin chính xác. Triệu Vy, Lý Liên Kiệt có quan hệ khá tốt với bà Clinton trước khi bước vào tranh cử Tổng thống.

Sáng nay (14/11), đại diện Triệu Vy đã lên tiếng trên trang cá nhân trước những nghi vấn này: "Lời đồn là sai sự thật. Vài năm qua, Triệu Vy dồn toàn bộ tâm trí vào việc đóng phim, đạo diễn và có nhiều bộ phim được đánh giá cao. Từng đó việc đã khiến cô ấy kiệt sức, không có thời gian chăm sóc gia đình, thì làm sao lo nghĩ chuyện khác được. Suốt thời gian vừa qua, những tin đồn liên tiếp gây tổn hại đến hình ảnh và danh dự của Triệu Vy. Với những kẻ tung tin sai sự thật, chúng tôi sẽ dùng pháp luật để trừng trị thích đáng. Mong rằng những thông tin sai sự thật không gây tổn thương cho người vô tội. Chúng tôi luôn hướng tới sức khỏe, lương tâm và tình yêu thương".

Hiện đại diện quỹ One Foundation chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Triệu Vy bỏ ngoài tai những tin đồn không đúng sự thật liên quan đến mình, dành thời gian bên con gái trong thời gian này.

[mecloud]mOc1bM0POA[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news