Tin mới

Triệu Vy lộ vẻ tiều tụy sau ồn ào ngoại tình với đại gia kém 8 tuổi

Thứ ba, 06/10/2020, 11:06 (GMT+7)

Lần hiếm hoi xuất hiện sau bê bối ngoại tình, Triệu Vy ăn mặc kín mít, lộ rõ vẻ tiều tụy và né tránh cái nhìn từ phía báo chí.

Thời gian vừa qua, Triệu Vy gây xôn xao khi vướng vào nghi vấn hẹn hò, thậm chí là về sống chung cùng người tình kém 8 tuổi. Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông Triệu Vy đang hẹn hò là Kha Dục Danh - một đạo diễn sinh năm 1984 có gia thế khủng.

Vào chiều ngày 5/10 vừa qua, Triệu Vy bị paparazzi bắt gặp tại sân bay Bắc Kinh. Theo những hình ảnh ghi lại, nữ diễn viên xuất hiện lẻ bóng và kín mít với chiếc áo khoác nổi bật. Đặc biệt, thái độ của "Én nhỏ" gây chú ý khi cô liên tục cúi đầu, dùng tay che mặt. Ở một tấm hình lộ rõ mặt do paparazzi ghi lại, cô để lộ gương mặt không make up với dáng vẻ có phần mệt mỏi, tiều tụy.

Triệu Vy kín mít tại sân bay hậu ồn ào ngoại tình

Trước những ồn ào về tình ái, phía Triệu Vy lẫn đạo diễn Kha Dục Danh chưa từng lên tiếng thanh minh, giải thích về tin đồn hẹn hò. Thêm vào đó, những bằng chứng khá thuyết phục từ phía báo chí càng khiến công chúng tin rằng nghi vấn Ngoại tình này là có thật và mong muốn nhận được những chia sẻ từ chính người trong cuộc.

Hình ảnh được cho là Triệu Vy hẹn hò với Kha Dục Danh được truyền thông chia sẻ

Vị đạo diễn kém 8 tuổi vướng vào nghi vấn ngoại tình với Triệu Vy là Kha Dục Danh. Anh không sở hữu ngoại hình không giống mỹ nam showbiz nhưng lại gây chú ý với gia thế khủng. Được biết, mẹ của Kha Dục Danh là một đại gia trong lĩnh vực sinh học, sở hữu 20 công ty lớn nhỏ, bản thân anh là một "phú nhị đại" (thế hệ thứ 2 trong gia đình giàu có) và hiện sở hữu một công ty của mẹ.

Kha Dục Danh

Bên cạnh việc kinh doanh, Kha Dục Danh còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò đạo diễn, nhiếp ảnh và từng hợp tác với nhiều tên tuổi khác của Cbiz. Trên trang mạng xã hội của Kha Dục Danh thường chỉ chia sẻ những bài viết, dự án của bản thân lẫn Triệu Vy như chứng minh cho mối quan hệ thân mật, khăng khít giữa hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news