Tin mới

Triệu Vy mất điểm vì lộ ảnh uống rượu, hút thuốc, tụ tập thâu đêm

Thứ hai, 29/06/2015, 11:45 (GMT+7)

Triệu Vy luôn là cái tên nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ song những bức ảnh chụp lén "én nhỏ" tiệc tùng thâu đêm, uống rượu như nước khiến người hâm mộ không ít thất vọng.

Triệu Vy luôn là cái tên nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ song những bức ảnh chụp lén "Én nhỏ" tiệc tùng thâu đêm, uống rượu như nước lã khiến người hâm mộ không ít thất vọng.

Mới đây, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đã bị cánh phóng viên bắt gặp tiệc tùng "thâu đêm suốt sáng". Bữa tiệc diễn ra vui vẻ tới quá nửa đêm. Phải đến hơn 1 giờ sáng thì Huỳnh Hiểu Minh là một trong những người sớm nhất rời khỏi bàn tiệc. Hai giờ đồng hồ sau, Triệu Vy cùng đám đông mới rời khỏi bữa tiệc, bước ra khỏi tòa nhà.

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những người đầu tiên bước ra khỏi bữa tiệc "thâu đêm suốt sáng".
 
Phải tới gần 3h sáng, Triệu Vy cùng một nhóm người mới ra về.

Trước đó không lâu, trang thông tin giải trí 67 của Trung Quốc bất ngờ đăng tải những hình ảnh nàng "Én Nhỏ" Triệu Vy và một số người bạn nghệ sĩ gạo cội như Hàn Hồng, Hác Lôi, Cát Ưu tụ tập ăn uống say sưa tại một nhà hàng ở Bắc Kinh.

 
Đôi lúc cao hứng cô còn phì phèo thuốc lá.
Trong bữa tiệc nam diễn viên Cát Ưu đứng dậy ôm chầm lấy Triệu Vy và hôn lên má cô khiến mọi người tròn mắt ngạc nhiên. Hơn 2h sáng, bữa tiệc mới kết thúc. Triệu Vy ra về trong tình trạng lảo đảo và ngà ngà say.

Nổi tiếng là nữ diễn viên không scandal tình ái nhưng Triệu Vy bị trừ điểm vì nghiên thuốc lá nặng.  Nữ diễn viên từng thừa nhận cô thường hút thuốc lá để lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc.

Trong thời gian mang bầu, "én nhỏ" đã bỏ thuốc nhưng có vẻ như với những hình ảnh mới, cô đang quay lại với thói quen không mấy tốt đẹp này.

 

 

Rất nhiều lần khác, Triệu Vy bị những tay săn ảnh chụp lại những hình ảnh cô cùng bạn bè tụ tập và nhậu nhẹt thâu đêm và ra về khi đã ngà say. 

 

Triệu Vy vui vẻ uống bia cùng đoàn làm phim do mình làm đạo diễn.

Tửu lượng của "Én nhỏ" chưa bao giờ bị nghi ngờ. Rất nhiều lần cô bị chụp lại cảnh đang say sưa bên ly rượu. Cô có thể uống tới 7 ly đầy mà không thấy mệt. Trả lời trong một bài phỏng vấn, Triệu Vy chia sẻ:"Nhiều người nói tôi có nét của đàn ông, khi có thể uống rượu và hút thuốc lá. Tôi dần đã bỏ được thuốc nhưng đam mê với rượu vang là vĩnh cửu".

Ở ngưỡng tuổi U40, truyền thông Trung Quốc phải nể phục trước sự nổi tiếng của người đẹp. Gần 20 năm qua, vị trí của Triệu Vy trong ảnh đàn Hoa ngữ vẫn chưa có người thay thế.

 Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news