Tin mới

Triệu Vy phi phèo thuốc lá, gương mặt xuống sắc trầm trọng

Thứ tư, 17/07/2019, 16:50 (GMT+7)

Thói quen hút thuốc lá cộng với làm việc với cường độ cao khiến nhan sắc của Triệu Vy đi xuống nghiêm trọng.

Thời gian gần đây, Triệu Vy đang bận rộn với dự án làm phim mới do cô đóng vai trò làm nhà sản xuất. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm có, Triệu Vy ra ngoài nghỉ ngơi. Én nhỏ mặc áo phông đen, quần xắn gấu mang giày thể thao năng động.

Sau một lúc đi bộ, Triệu Vy ghé vào một quán cafe cùng mấy người bạn và liền mang thuốc lá ra hút. Có lẽ vì bận rộn với công việc và không có thời gian nghỉ ngơi nên gương mặt Triệu Vy để lộ rõ vẻ bơ phờ, mệt mỏi.

Triệu Vy phờ phạc xuất hiện trên phố.

Nổi tiếng là nữ diễn viên không scandal tình ái nhưng Triệu Vy bị trừ điểm vì nghiện thuốc lá nặng. Nữ diễn viên từng thừa nhận cô thường hút thuốc lá để lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc. Thói quen hút thuốc lá cộng với làm việc với cường độ cao khiến nhan sắc của Triệu Vy đi xuống nghiêm trọng.

Hình ảnh nữ diễn viên phì phèo điếu thuốc khiến nhiều người không còn ánh nhìn thiện cảm với nàng én nhỏ.

Rất nhiều lần khác, Triệu Vy bị những tay săn ảnh chụp lại những hình ảnh cô cùng bạn bè tụ tập và nhậu nhẹt thâu đêm và ra về khi đã ngà say.

Tửu lượng của "Én nhỏ" chưa bao giờ bị nghi ngờ. Rất nhiều lần cô bị chụp lại cảnh đang say sưa bên ly rượu. Cô có thể uống tới 7 ly đầy mà không thấy mệt.

Triệu Vy nhiều lần bị bắt gặt uống rượu đến mức ngà say mới chịu ra về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news