Tin mới

Trịnh Bảo xuất sắc đăng quang Mr International 2019

Thứ hai, 25/02/2019, 10:32 (GMT+7)

Siêu mẫu Trịnh Bảo - đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang ngôi vị Mr International - Nam vương Quốc tế 2019.

Siêu mẫu Trịnh Bảo - đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang ngôi vị Mr International - Nam vương Quốc tế 2019.

Chung kết Mr International 2019 diễn ra vào tối 24/2 tại Manila, Philippines, siêu mẫu Trịnh Bảo vượt qua 39 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đoạt danh hiệu Nam vương. Cách đây 10 năm, Tiến Đoàn từng làm nên lịch sử khi trở thành người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới.

 
 

Trịnh Bảo xuất sắc đăng quang Mr International 2019.

Chiến thắng của Trịnh Bảo được cho là “tâm phục, khẩu phục”, khá ấn tượng với giây phút cuối cùng sau khi xướng tên anh giành ngôi vị Nam vương, các thí sinh khác đã vây lấy Trịnh Bảo và không ngừng tung anh lên không trung để chúc mừng. Có lẽ, đây là hình ảnh rất hiếm tại các cuộc thi nhan sắc thế giới, khi các thí sinh thực sự phấn khích chúc mừng người đăng quang.

Dàn thí sinh tung Trịnh Bảo lên sau chiến thắng thuyết phục.  

Đêm chung kết Mr International 2019 diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ, với sự tranh tài của 39 mỹ nam đến từ các Quốc gia trên thế giới. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, bikini, vest và ứng xử. Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Trịnh Bảo luôn cuốn hút ở mỗi phần thi. Á vương của cuộc thi là các đại diện đến từ Venezuela và Hồng Kông.

Trước đó, trong suốt 1 tuần dự thi, ngay từ đầu “Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo đã là một trong những gương mặt sáng giá, được chuyên trang sắc đẹp Misosology đánh giá cao, luôn giữ vị trí top 5. Đến trước giờ chung kết, vị trí của Trịnh Bảo đã được Misosology xếp thứ hạng cao nhất qua những ấn tượng của anh đã thể hiện tại cuộc thi, được dự đoán sẽ giành ngôi vị Nam vương. Anh cũng lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất với trang phục có ý tưởng độc đáo từ hình ảnh cánh chim bồ câu mang thông điệp hoà bình đang sải cánh.

Trước khi lên đường sang Phillipines tham gia cuộc thi, “Ngôi sao danh vọng”- Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018, Trịnh Bảo, đã được dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” rất kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” từ sự quyết tâm của Trịnh Bảo cùng những tố chất “Nam vương” mà anh sở hữu.

 

Trước khi lên đường dự thi, Trịnh Bảo được chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn dự báo là sẽ làm nên chuyện tại Mr International 2019.

Xúc động với chiến thắng, Trịnh Bảo chia sẻ: “Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt là khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến của họ giành cho mình".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news