Tin mới

Trịnh Sảng bất ngờ nhận được tin vui sau ồn ào về phát ngôn gây sốc?

Thứ bảy, 13/07/2019, 21:55 (GMT+7)

Sau phát ngôn gây bão, có tin đồn Trịnh Sảng sẽ đảm nhận vai nữ chính bộ phim Trùng sinh chi tướng môn độc hậu.

Những ngày qua, trên mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao trước phát ngôn vô trách nhiệm của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Phát ngôn gây tranh cãi này của Trịnh Sảng nói ngay sau khi bộ phim Dòng thời gian tươi đẹp do Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ đóng chính mới lên sóng vào ngày 2 tháng 7 vừa qua.

Được biết, dòng thời gian tươi đẹp lại quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng đang được đông đảo khán giả yêu thích. Tuy nhiên, vừa lê sóng không lâu, rating phi ngày càng giảm dần theo thời gian và vấp phải nhiều lời chê bai, chỉ trích. Đặc biệt, diễn xuất của Trịnh Sảng bị chê bai vì lối diễn "ngàn năm như một" khiến khán giả la ó.

Trịnh Sảng bị chê vì lối diễn xuất đơ.

Trước đó, Trịnh Sảng đóng bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên sau đó, diễn xuất của cô nàng đã không còn được khán giả ông nhận nữa dù cô được đạo diễn khen ngợi hết lời. Khán giả cho rằng, Trịnh Sảng diễn xuất rất đơ không thể hiện hết được cảm xúc và thần thái của nhân vật.

Có lẽ phim "Dòng thời gian tươi đẹp" không được thành công như mong đợi, Trịnh Sảng bất ngờ viết trên trang cá nhân phản hồi về lời chê bai của khán giả: "Có rất nhiều người nói về rating. Cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình, cuộc đời bạn sống như thế nào là tùy bạn.”

Trịnh Sảng viết trên trang cá nhân. Ảnh internet

Nhiều người đã tỏ ra bất bình với câu trả lời vô trách nhiệm của Trịnh Sảng. Ngay sau đó, Trịnh Sảng lấy cớ rằng cô bị trầm cảm sau khi viết như vậy. Động thái đang gây ra một làn sóng phẫn nộ trên MXH Weibo.

Sau phát ngôn gây tranh cãi đó, nhiều nguồn tin cho rằng, nàng Bối Vi Vi đã bị "tẩy chay" và không có đoàn phim nào muốn hợp tác với cô.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn, Trịnh Sảng sẽ đảm nhận vai nữ chính của bộ phim "Trùng sinh chi tướng môn độc hậu". Ngay lập tức, làn sóng ý kiến trái chiều đã nổ ra trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc bộ tiểu thuyết này được cải biên thành phim truyền hình. Và đây chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news