Tin mới

Trịnh Sảng liên tục phát ngôn vạ miệng, tỏ thái độ trên sóng truyền hình

Thứ tư, 13/05/2020, 16:45 (GMT+7)

Thái độ của Trịnh Sảng đối với 'tình trẻ' của Dương Mịch trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, Trịnh Sảng bất ngờ có phát ngôn dậy sóng trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong một show truyền hình, Trịnh Sảng đã có những chia sẻ về thái độ làm việc của mình trên phim trường với đồng nghiệp. Đặc biệt, khi tham gia cùng với MC Hà Cảnh, Quách Kính Minh và Ngụy Đại Huân, Trịnh Sảng thẳng thắn thừa nhận chuyện nếu tâm trạng không tốt thì cô sẽ bỏ quay và không ghi hình nữa.

Còn Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ về lịch quay của mình. Theo đó, 'người tình tin đồn" của Dương Mịch tiết lộ có lúc anh phải quay phim liên tục là 34 tiếng đồng hồ. Trịnh Sảng ngay lập tức hỏi lại tại sao không làm giống cô, cứ thế mà khảng khái bỏ đi.

Ngụy Đại Huân tiết lộ về phải quay phim liên tục là 34 tiếng đồng hồ

Hành động "xúi" đồng nghiệp bỏ quay của Trịnh Sảng đã vướng vào chỉ trích việc làm việc thiếu trách nhiệm. Trước những lời chỉ trích của khán giả, Trịnh Sảng còn khẳng định cô không quan tâm đến công chúng chỉ trích.

Hành động "xúi" đồng nghiệp bỏ quay của Trịnh Sảng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể nói, Trịnh Sảng là từ khóa luôn đứng đầu mạng xã hội xứ Trung. Nữ diễn viên phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi.

Trước đó, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" tiết lộ việc không thích quay phim vì quay phim sẽ không được ăn đồ ngon. Điều này cô đã nhân không ít "gạch đá" của cư dân mạng vì với tư cách là một diễn viên lại có phát ngôn không thích quay phim chỉ vì không được ăn ngon.

Trịnh Sảng liên tục có phát ngôn gây tranh cãi.

Ngay sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Trịnh Sảng và fan ngày càng lớn. Do đó, mỗi một phát ngôn của Trịnh Sảng đều khiến cơn bão ý kiến chỉ trích từ dư luận lại nổi lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news