Tin mới

Trịnh Sảng xinh đẹp xuất hiện sau ồn ào 'cà khịa' người yêu cũ trên sóng truyền hình

Thứ ba, 26/05/2020, 21:43 (GMT+7)

Diện mạo của Trịnh Sảng xinh đẹp xuất hiện sau ồn ào 'cà khịa' người yêu cũ trên sóng truyền hình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, khán giả xứ Trung lại được phen bàn luận xôn xao trước phát ngôn vạ miệng của Trịnh Sảng về người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình này, Trịnh Sảng chia sẻ quan điểm về đàn ông Thượng Hải: "Đàn ông Thượng Hải khá tốt, tôi không trị được đàn ông Thượng Hải, đừng nhắc tới".

Ngay lập tức, nhân vật nam chính trong câu chuyện là Hồ Ngạn Bân đã có bài phản pháo ngay sau đó để vạch tội Trịnh Sảng trong suốt 4 năm qua luôn cố tình mua bài bôi xấu anh, tự mình đóng vai nạn nhân.

Trịnh Sảng xuất hiện sau lùm xùm nói về người yêu cũ.

Sau lùm xùm phát ngôn sốc về người yêu cũ, tài khoản Weibo phòng làm việc của Trịnh Sảng đã đăng tải loạt hình mới nhất khi cô tham gia hoạt động Từ thiện tại trường học.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Trịnh Sảng diện đồ đơn giản với áo sơ mi trắng và quần jean trẻ trung. Nhiều người cho rằng từ khi tăng cân trông Trịnh Sảng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Nhan sắc cô nàng ngày càng lên hương sau khi tăng cân.

Có thể thấy, thời gian gần đây, cân nặng của Trịnh Sảng đã cải thiện đáng kể sau thời gian bị chê gầy rộc. Cô trở lại cùng danh xưng "nữ thần thanh xuân" khi xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh tràn đầy sức sống hơn trước.

Trịnh Sảng là một nữ diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không vượt được những bức tường thành nhan sắc showbiz xứ Trung như Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, ....nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn được người hâm mộ xếp vào hãng mỹ nhân của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news