Tin mới

Trịnh Thăng Bình bối rối khi 'đính ước' cùng với Midu khiến fan sôi sục

Thứ sáu, 04/10/2019, 10:38 (GMT+7)

Trịnh Thăng Bình bối rối khi bị yêu cầu diễn lại cảnh đính ước với Midu như trong phim 'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp'.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp" do  Quỳnh Chi sản xuất cùng với Luk Vân. Trong phim này, diễn viên chính sẽ do Trịnh Thăng Bình và Midu đóng.

Midu diện trang phục cổ trang đi sự kiện. Ảnh FBNV

Đây là dự án mở đầu cho seri phim điện ảnh mang chủ đề Nhân duyên tiền kiếp của Quỳnh Chi cùng với công ty mới thành lập của mình. Trong buổi ra mắt này, Midu xuất hiện với trang phục cổ trang thu hút sự chú ý của khán giả. Theo chia sẻ của Midu, cô cảm thấy lạc lõng vì không ai mặc giống như mình dù đã hẹn trước.

Midu đúng với danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ". ẢNh FBNV

Tuy nhiên, nam chính trong phim là Trịnh Thăng Bình lại đến trễ vì kẹt xe. Khi giọng ca "Người ấy" xuất hiện khiến cho Midu càng hụt hẫng vì không thấy anh mặc trang phục cổ trang giống mình.

Trịnh Thăng Bình cũng có mặt tại sự kiện ra mắt phim. Ảnh internet

Do đến trễ nên Trịnh Thăng Bình bị phạt bằng cách diễn lại cảnh đính ước với Midu trong phim. Nam ca sĩ tỏ ra bối rối khi thực hiện cảnh này. Tuy nhiên, phần diễn xuất của Trịnh Thăng Bình cùng Midu đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Trịnh Thăng Bình bối rối khi bị yêu cầu diễn lại cảnh đính ước với Midu như trong phim 'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp'. Ảnh FBNV

Trong buổi ra mắt còn có rất nhiều diễn viên trong phim như Puka, Anh Tú, Lu An, Quỳnh Nga,...Dù trời mưa to nhưng các nghệ sĩ vẫn đến đầy đủ trong buổi ra mắt phim này.

Dù trời mưa nhưng các nghệ sĩ vẫn đến buổi ra mắt phim 'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp'. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news