Tin mới

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn sẽ 'cạch mặt' Trấn Thành, dân tình chỉ biết thở phào

Thứ sáu, 28/08/2020, 20:50 (GMT+7)

Sau phát ngôn gây bão dân tình 'Từ nay sẽ không chụp hình cùng Trấn Thành', nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng lên tiếng.

Mối quan hệ giữa Trịnh Thăng BìnhTrấn Thành từ bao lâu nay trong showbiz vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ, bởi hơn cả tri kỉ là sự thấu hiểu.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình là đôi bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Dù vậy, mới đây, nam ca sĩ đã khiến không ít dân tình phải xôn xao khi tuyên bố rằng từ nay anh sẽ không chụp hình cùng nam danh hài đình đám nữa.

>>> Có thể bạn quan tâm: Big Daddy bất ngờ tuyên bố thẳng tưng về drama Âu Hà My tố chồng Ngoại tình, dân tình vỗ tay rần rần

Tưởng rằng cả hai đang có xích mích và mâu thuẫn đến nỗi không nhìn mặt nhau thì mới đây nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chính thức lên tiếng trước truyền thông.

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Trịnh Thăng Bình, anh cho biết 'Tôi không có nói từ nay sẽ không chụp hình mà nói rằng từ nay sẽ hạn chế chụp hình. Đến một giai đoạn nào đó mối quan hệ bạn bè sẽ đến lúc muốn giữ cho riêng mình, thay vì chia sẻ quá nhiều. Tôi và Trấn Thành có những buổi gặp gỡ nhưng ưu tiên về việc chia sẻ gì, tâm sự gì với nhau, thay vì chụp những bức ảnh gì để đăng lên mạng'.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng phủ nhận tin đồn 'cạch mặt' Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều người nhầm tưởng rằng có thể vì độ nổi tiếng của Trấn Thành mà Trịnh Thăng Bình không còn muốn thân thiết.

Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình đã đập tan tin đồn đó và cho biết anh không hề cảm thấy áp lực trước cái bóng của Trấn Thành.

Bởi lẽ, anh nhận được khá nhiều lời khuyên quý báu từ người bạn chí cốt về những sản phẩm âm nhạc.

Trịnh Thăng Bình cũng bày tỏ, anh cảm thấy có thêm động lực nếu như Trấn Thành ngày càng thành công hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news