Tin mới

Trịnh Thăng Bình tiết lộ sốc: Từ nhỏ ước mơ làm cầu thủ bóng đá chứ không phải là ca sĩ

Thứ sáu, 26/01/2018, 15:57 (GMT+7)

Sau clip ngắn tiết lộ tình bạn thân của Trấn Thành và khách mời Trịnh Thăng Bình cùng nickname “Cô giáo” gây chú ý khán giả cách đây không lâu, tập 18“Chuyện tối nay với Thành” chính thức lên sóng lúc 19h50, thứ Năm, 25/1/2018.\n 

Sau clip ngắn tiết lộ tình bạn thân của Trấn Thành và khách mời Trịnh Thăng Bình cùng nickname “Cô giáo” gây chú ý khán giả cách đây không lâu, tập 18“Chuyện tối nay với Thành” chính thức lên sóng lúc 19h50, thứ Năm, 25/1/2018.

Gặp lại “cô giáo” – người bạn thân Trịnh Thăng Bình trong chính khách sạn của mình, ông chủ Trấn Thành đã có cuộc trò chuyện thú vị. Là bạn thân, hiểu nhau cả trong sự nghiệp và cuộc sống, cặp bài trùng đã mang lại nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cho khán giả. Và cũng là lần hiếm hoi, nam ca – nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ những điều chưa từng kể về mẹ cũng như hình ảnh cậu ấm mà mọi người vẫn thường đặt cho anh.

NUNG NẤU ƯỚC MƠ LÀ CẦU THỦ BÓNG ĐÁ TỪ NHỎ

 

Cuộc trò chuyện của Trịnh Thăng Bình thú vị khi nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ niềm đam mê lớn nhất từ nhỏ không phải âm nhạc mà là bóng đá. “Từ nhỏ, tôi đã xác định lớn lên sẽ trở thành cầu thủ bóng đá. Vì thế, ngay từ khi lên lớp 2, tôi đã ý thức được việc luyện tập để chắc chắn rằng khi lớn lên tôi sẽ thuận lợi, nhỉnh hơn các bạn. Thời điểm đó, may mắn khi phát triển tốt về chiều cao lẫn thể trạng nên luôn có mặt trong đội tuyển của trường… Vài năm sau, không giữ ước mơ cầu thủ vì tôi nhận ra rằng dù làm điều mình thích và nghiêm túc với nó nhưng chưa chắc bạn đã thực hiện được vì mọi thứ cần có duyên và may mắn nữa”- Trịnh Thăng Bình kể.

 

Nói về cơ duyên đến với âm nhạc, Trịnh Thăng Bình tiết lộ từ nhỏ chị gái mới là người có hứng thú với niềm đam mê ca hát. “Sống cùng chị gái, tôi nghe nhạc nhiều, bắt đầu quen thuộc và ảnh hưởng. Được bạn bè khuyến khích đi hát khi được phát hiện trong những lần đi karaoke, tôi còn không biết đi hát sẽ phải làm thế nào. Đăng ký lớp học nhạc ban đêm tại Nhạc Viện thành phố, tôi vẫn chưa tìm thấy sự hứng thú. Cho đến khi bén duyên với một cuộc thi âm nhạc tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên khi học lớp 9, tôi bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ từ đó” – Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

 

Không chỉ ca hát, sản xuất chương trình, Trịnh Thăng Bình còn có niềm đam mê kinh doanh ngay từ khi còn nhỏ vì gia đình vốn có truyền thống nhiều năm. Thử hết tất cả các lĩnh vực trong kinh doanh, Trịnh Thăng Bình thú nhận anh nếm không ít thất bại. Tuy nhiên, mỗi lần thất bại, nam ca sĩ không cảm thấy hối tiếc hay lo sợ mà xem đó là kinh nghiệm. “Nếm nhiều thất bại, đôi lần cảm thấy bản thân sao quá ngu dại nhưng tôi không bao giờ hối tiếc. Nhiều người nói tôi quá dại khờ nhưng tôi thấy nếu không dại khờ thì mình đâu có học được những thứ quý giá nữa” – Trịnh Thăng Bình phân trần.

 

Theo dõi suốt hành trình theo đuổi đam mê của bạn, Trấn Thành cho biết: “Bạn tôi ngây thơ vô cùng nên toàn bị gạt. Vì thế, đừng ai rủ bạn tôi kinh doanh nữa. Nhiều lần tôi khuyên Bình là có tiền thì nên làm một mình chứ đừng cộng tác với ai. Rồi một thời gian, Bình lại rủ tôi đi cà phê vào báo là ‘Nó lừa tôi nữa rồi Thành’. Thế rồi tôi lại nói, thôi đừng hùng hạp với ai, nhưng rồi vài ba tháng sau lại hí hửng báo vừa mở cái này, cái nọ. Đúng 3 tháng lại báo: “Thành! Nó lừa tôi nữa!” – Trấn Thành lo âu.

Trước phần ngán ngẩm vì không sợ thất bại của bạn thân, Trịnh Thăng Bình cho rằng, dù có cuộc sống có nhiều cạm bẫy, có rất nhiều năng lượng xấu xung quanh nhưng anh không bị ảnh hưởng và mất niềm tin. “Cao quý nhất vẫn là sự trải nghiệm. Nếu làm gì cũng may mắn thì sẽ thấy mình tội nghiệp lắm bởi bản thân sẽ không biết được cuộc đời này thất bại là như thế nào”.

HỒI HỘP CHỜ ĐÓN VAI DIỄN ĐIỆN ẢNH ĐẦU TAY

 

Thử sức trong nhiều lĩnh vực, thành công có, thất bại cũng không ít nhưng Trịnh Thăng Bình không nản chí. Lần đầu chia sẻ kế hoạch trên sân khấu “Chuyện tối nay với Thành”, nhạc sĩ điển trai sẽ thử sức tiếp ở lĩnh vực diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong dự án phim đình đám “Ông ngoại tuổi 30” được remake lại từ Hàn Quốc. Chia sẻ về vai diễn này, Trịnh Thăng Bình cho biết anh rất hồi hộp bởi lần thử sức này quá mạo hiểm. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi lo lắng bởi đây là dự án gần như sẽ là điểm rơi và cột mốc cho mọi sự thay đổi. Nếu tôi làm điều này tốt thì những kế hoạch tiếp theo sẽ thực hiện được. Còn nếu bước đệm này bị hụt chân thì mãi về sau cơ hội sẽ đóng lại”.

 

Khi mới vừa nhận được vai diễn, Trịnh Thăng Bình liên hệ ngay đến bạn thân Trấn Thành để nhờ tư vấn bởi vai diễn ông ngoại tuổi 30 rất giống Trấn Thành ngoài đời: là người có sự nghiệp thành công, yêu thích sự hoàn hảo và nhất là chiều chuộng bản thân. Dù phim sẽ dự kiến ra mắt sau Tết Nguyên đán nhưng Trịnh Thăng Bình yên tâm một chút bởi anh nhận được những cái gật đầu và lời khen từ nhà sản xuất, nhà phát hành và cả đạo diễn.

 

Thấy bạn thân hào hứng với lĩnh vực mới, Trấn Thành hài hước: “Tôi mong bạn tôi sẽ thành công vì tôi tội nghiệp cho người bạn này bởi sự thật thà. Tôi ác lắm, tôi luôn tìm cách hãm hại người tôi gọi là “cô giáo” bằng nhiều cách khá buồn cười. Bình như là thú tiêu khiển, khi hại được Bình không chỉ tôi mà cả nhóm đều rất vui. Nếu như khi bị hại, người ta sẽ nói là “Cô còn sống” thì ông bạn tôi sẽ nói bằng thái độ khác là “Cô chưa chết”. Tính cách này của Bình là không bao giờ giận bạn bè dù bị chúng tôi hãm hại thế nào. Tôi cũng mong sự phù hợp này giúp Bình đánh dấu vai diễn mới trong lĩnh vực điện ảnh”.

SẴN SÀNG ỦNG HỘ MẸ ĐI BƯỚC NỮA ĐỂ TÌM HẠNH PHÚC MỚI

Trịnh Thăng Bình được đánh giá là nam nghệ sĩ có phong cách thời trang sành điệu và tinh tế. Để có hình ảnh hoàn hảo trong mắt công chúng như hiện tại, Trịnh Thăng Bình tiết lộ nhờ tất cả vào sự chăm sóc chu đáo của mẹ. Anh cho biết: “Từ nhỏ, tôi may mắn khi được sinh ra trong gia đình có điều kiện, được ăn mặc thoải mái nên lớn lên luôn ý thức được việc để ý đến hình ảnh của bản thân mình. Trong thời trang tôi quan niệm, không phải cứ khoác lên mình hàng hiệu đã là đẳng cấp. Tôi yêu bản thân nên muốn dành cho mình sự thoải mái nhất. Không cần hàng hiệu đắt tiền, chỉ cần bản thân thấy đẹp, thấy thoải mái là được”.

Trấn Thành tiết lộ, Trịnh Thăng Bình là cậu ấm, từ nhỏ đã được lớn lên trong gia đình có điều kiện nên không quá lo về cơm áo gạo tiền như những người khác. Nối tiếp lời bạn, Trịnh Thăng Bình phân bua: “Nhắc đến đây tôi nhớ câu chuyện là mọi người nói vui nhau khi gặp tôi là Trịnh Thăng Bình là công tử, đầu tư sản phẩm âm nhạc không cần thu lợi nhuận và tiền có thể đốt cháy hết cả thành phố này. Thật ra không hẳn như vậy đâu. Hồi xưa đúng là gia đình tôi có điều kiện một chút nhưng không phải rất giàu có. Thế nhưng, tôi may mắn khi có mẹ luôn dành mọi thứ tốt nhất cho mình. Có được vẻ bề ngoài hơi chút công tử thế này là bao nhiêu thứ tốt đẹp mẹ đều dành cho hết”.

 

Với Trịnh Thăng Bình, mẹ là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời anh. Khi được hỏi muốn làm gì cho mẹ nhất, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Tôi luôn có tâm niệm là vì mẹ đã cả đời vất vả rồi nên muốn mẹ được hưởng thụ, đi chơi đây đó và không lo bất cứ điều gì khác nữa. Ngay cả khi mẹ có muốn đi một bước nữa để có mái ấm tiếp theo tôi cũng sẵn sàng ủng hộ mẹ hết mình. Nhưng mà mẹ không thích lắm! Mẹ muốn ở vậy với con với cháu và gặp gỡ bạn bè. Mẹ có ra nước ngoài sống cùng gia đình chị, thế nhưng sau 3 năm mẹ không quen nên về lại quê hương. Giờ điều tôi vui là ở bên cạnh mẹ để mẹ nghỉ ngơi, hưởng thụ và mọi thứ để tôi lo”.

 

Tiếp nối cảm xúc, Trịnh Thăng Bình dành tặng cho mẹ ca khúc anh tự sáng tác mang tên “Vì mẹ con ngoan” dưới phần hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí và ban nhạc.

Tập 19 “Chuyện tối nay với Thành” sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h50, thứ Năm (1/2/2018.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news