Tin mới

Trịnh Thăng Bình xác nhận từng yêu Liz Kim Cương nhưng đã tan vỡ

Thứ năm, 14/11/2019, 16:43 (GMT+7)

Trong cuộc họp báo mới đây, Trịnh Thăng Bình đã lần đầu xác nhận mình từng yêu Liz Kim Cương nhưng cả hai đã đường ai nấy đi.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông diễn ra vào chiều nay 14/11, Liz Kim Cương đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt MV mới có tên Nói hết nỗi lòng.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, Trịnh Thăng Bình lần đầu thừa nhận đã chia tay Liz Kim Cương sau thời gian yêu nhau.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương. Ảnh: Internet

"Đây cũng là điều khiến mọi người đồn đoán rất lâu, mọi người cũng nói về chuyện này quá nhiều rồi. Gần đây mọi người hay bảo rằng Liz Kim Cương là bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình, nếu nói từ tâm lý của Liz, thật sự chẳng có gì vui vẻ. Bản thân Bình cũng thế thôi, nếu như chỉ gọi Bình là bạn thân của Trấn Thành, chắc chắn Bình cũng không vui. Rõ ràng đây là cô gái vẫn chưa được mọi người chấp nhận là 1 ca sĩ solo. Hy sinh từ sau buổi họp báo này, Bình hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận Liz như 1 ca sĩ chứ không phải chỉ danh xưng bạn gái tin đồn Trịnh Thăng Bình nữa.

Mọi người từng thấy rất nhiều hình ảnh của Trịnh Thăng Bình với Liz rồi nói chúng tôi yêu nhau. Giữa tôi với Liz có nhiều điểm giống nhau, đó là gia đình ở nước ngoài, không sống cùng. Bình và Liz từng cố gắng tìm hiểu nhau, chúng tôi đã nghĩ chúng tôi cần nhau trong cuộc sống.Nhưng có những mối quan hệ mà chúng ta nghĩ là sẽ tốt cho nhau nhưng thực sự cứ đi quá xa, nó sẽ khiến 2 người đi xuống.

Có lúc Bình từng nói là hay chúng ta yêu nhau đi, cũng có thời gian chúng tôi thử tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sau đó thì chúng tôi quyết định dừng lại. Bình và Liz Kim Cương quyết định dừng mối quan hệ này lại để tập trung cho sự nghiệp.

Nói ra tới đây hy vọng mọi người sẽ hiểu rằng vì sao không yêu mà lại đi chơi chung, không yêu mà lại đi ăn cơm cùng. Nhiều khi cãi nhau rất dữ dội, chúng tôi vẫn đi ăn cùng nhau đó, vì chúng tôi không có bạn bè. Tôi không giấu mọi người, tôi đã yêu rất nhiều, yêu sau đó chia tay nhau rồi không thể nhìn mặt. Tôi không muốn tôi và Liz Kim Cương phải rơi vào hoàn cảnh như thế".

Những chia sẻ này của Trịnh Thăng Bình đã khiến không ít người bất ngờ bởi nam ca sĩ vẫn chưa từng xác nhận chuyện yêu đương nhưng thừa nhận đã chia tay ngay trong ngày họp báo của bạn gái cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news