Tin mới

Trizzie Phương Trinh công khai ôm hôn bạn trai sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều

Thứ hai, 25/11/2019, 17:53 (GMT+7)

Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng ảnh chụp cùng bạn trai trên mạng xã hội nhưng vẫn giấu mặt. Cô viết: “Hạnh phúc bắt đầu từ bạn. Không phải từ các mối quan hệ của bạn, không phải từ công việc của bạn, không phải từ tiền bạc của bạn, mà là từ chính bạn”.

Trizzie hạnh phúc bên bạn trai mới.

Ngay sau bài chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, hàng loạt đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. Đăc biệt, Thanh Thảo còn nhắn nhủ: "Mãi hạnh phúc nha chị ơi”.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình yêu mới vào cuối tháng 10, sau 6 năm ly hôn ca sĩ Bằng Kiều. Sau khi ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình yêu mới, Bằng Kiều ngay lập tức gửi lời chúc mừng vợ cũ trên trang cá nhân.

"Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện", anh viết.

Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ tốt đẹp với Bằng Kiều dù cả hai đã ly hôn được nhiều năm.

Bằng Kiều cũng không quên cảm ơn vợ bởi sau 6 năm chia tay, Trizzie Phương Trinh một mình đảm nhận việc chăm sóc 3 con. Theo anh, cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news