Tin mới

Tro cốt cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc sắp được đưa về nước

Thứ ba, 09/12/2014, 15:01 (GMT+7)

Theo thông tin từ Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, dự kiến sáng 11/12, tro cốt của cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc sẽ được anh trai nạn nhân đưa về nước.

Theo thông tin từ Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc, dự kiến sáng 11/12, tro cốt của cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc sẽ được anh trai nạn nhân đưa về nước.

Theo thông tin từ VOV, sáng nay (9/12), các thủ tục để đưa tro cốt cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc về Việt Nam đã được hoàn tất. Dự kiến vào sáng 11/12, anh trai của nạn nhân sẽ mang hài cốt hỏa táng về Việt Nam và gia đình sẽ làm tang lễ tại quê nhà.

Tro cốt cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc sắp được đưa về nước - Ảnh 1

Nạn nhân Nguyễn Thị Thanh Ngân.

Được biết, ngày 5/12, thi thể cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc đã được hỏa thiêu tại Đài hỏa táng Công viên Yangin, Jeju.
Trong những ngày ở Hàn lo tang lễ, người thân của cô dâu Việt xấu số đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc và bà con người Việt ở đây thường xuyên quan tâm, giúp đỡ lo các thủ tục tang lễ cũng như hỗ trợ tài chính. Hội đã kêu gọi bà con quyên góp ủng hộ gia đình cô dâu Việt và được nhiều bà con ủng hộ.

Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cũng trích quỹ hoạt động để gửi đến gia đình để giải quyết tạm thời khó khăn trước mắt. Hội đã chuyển gần 2.000 USD để hỗ trợ kịp thời gia đình nạn nhân.
Trước đó, VnExpress đã đưa tin, chị Nguyễn Thị Thanh Ngân (22 tuổi) bị một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc sát hại vào lúc 3h sáng ngày 30/11 tại một khách sạn trên đảo Jeju. Trước khi sự việc xảy ra, Ngân đã kết hôn với một người chồng Hàn Quốc vào tháng 4/2012 và nhập cảnh Hàn Quốc hai tháng sau đó. Tuy nhiên, hiện tại cô đã ly hôn và bỏ ra ngoài sinh sống. 
Theo Mỹ Vân/Doisongphapluat
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news