Tin mới

Tro cốt Duy Nhân được đưa về quê và đặt tại Tp Hồ Chí Minh

Thứ hai, 11/05/2015, 10:39 (GMT+7)

Tro cốt của Duy Nhân sẽ được đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm, Tp Hồ Chí Minh và đưa về quê để ở đây anh có thể “ngắm nhìn quê hương và gia đình".

Vào chiều ngày 9/5, linh cữu của Duy Nhân đã được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa trong sự đau xót tột độ của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Trước đó, nam người mẫu bạc mệnh có tâm nguyện tro cốt của mình sẽ được đặt trong chùa.

Bạn thân của Duy Nhân chia sẻ tro cốt của Duy Nhân được an táng ở hai nơi.

Mới đây, một người bạn thân thiết đã tiết lộ nơi yên nghỉ cuối cùng của Duy Nhân cùng với lời cảm ơn sâu sắc tới người thân, bạn bè đã tận tình giúp đỡ, chia buồn và tiễn đưa nam diễn viên đoản mệnh về nơi an nghỉ cuối cùng. Theo đó, tro cốt của Duy Nhân sẽ được yên nghỉ tại 2 nơi, một là tại chùa Vĩnh Nghiêm, 2 là đưa về quê để ở đây anh có thể “ngắm nhìn quê hương và gia đình“.

Tro cốt Duy Nhân sau khi đem hỏa táng sẽ được đưa về quê và đặt tại chùa Vĩnh nghiêm, tp Hồ Chí Minh để thờ phụng.

Người mẫu Duy Nhân, tên đầy đủ là Trần Ái Duy Nhân, sinh năm 1986 tại Bình Dương. Anh đến với thời trang một cách tình cờ khi tham gia lớp đào tạo người mẫu của Nhà hát Bến Thành và khởi nghiệp từ tháng 9/2007, Duy Nhân đã đạt được những thành công nhất định trong làng thời trang, ngoài ra Duy Nhân còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim ăn khách như Hồ sơ đen, vòng tay ấm, thiên đường vắng em, Thám tử Hên-ry, ... Duy Nhân kết hôn vào cuối tháng 6/2014 với Kiều Oanh.

Duy Nhân - chàng người mẫu, diễn viên tài hoa, bạc mệnh.

 Sau hôn lễ bốn tháng, anh phát hiện mắc bệnh ung thư máu và tiến hành nhập viện điều trị. Cuối tháng 3, Duy Nhân được thực hiện ghép tủy. Tuy nhiên do tỷ lệ tương thích tủy thấp với người em trai, cộng thêm bệnh tình đã tiến triển nhanh nên sức khỏe người mẫu ngày càng yếu, gây ra biến chứng suy thận, suy hô hấp... Sáng 4/5, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Duy Nhân đã qua đời vào rạng sáng ngày 07/05 sau một thời gian dài chống lại bệnh tật. Sự ra đi của chàng trai hiền lành, chất phác để lại niềm tiếc nuối khôn nguôi trong lòng đồng nghiệp, bạn bè và những khán giả luôn yêu mến anh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news