Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ được danh hài kỳ cựu đệm đàn khi hát live

Thứ tư, 20/05/2020, 11:06 (GMT+7)

Hát live đầy cảm xúc ca khúc hit của mình, Đức Phúc bất ngờ khi người đệm đàn cho mình lại là nam danh hài kỳ cựu trong làng giải trí Việt.

Mới đây, xuất hiện trong lễ Khai trương nhà hàng của Trường Giang, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại đây để chúc mừng vợ chồng nam danh hài.

Nhiều hoạt động giao lưu vui vẻ của các nghệ sĩ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt đoạn clip Đức Phúc hát live ca khúc Hơn cả yêu tại một buổi tiệc thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Đức Phúc được đàn anh đệm đàn

Màn thể hiện của Đức Phúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và đồng nghiệp có mặt tại đây.Có thể thấy giọng hát của Đức Phúc ngày càng tình cảm, ngọt ngào khi thể hiện những bản nhạc ballad nhẹ nhàng.

Đặc biệt trong lúc hát, Đức Phúc va vào người đàn ông đệm đàn phía sau khiến anh rất bất ngờ. Điều đáng nói là người đệm đàn này chính là nam danh hài kỳ cựu, nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Chí Tài khiến nhiều người thích thú.
Dường như được một đàn anh kỳ cựu đậm đàn nên Đức Phúc thể hiện càng cảm xúc hơn.

Được biết tước khi trở thành một danh hài nổi tiếng song hành cùng Hoài Linh, Chí Tài từng là một nhạc sĩ được biết đến với những sáng tác trữ tình. Màn kết hợp giữa Chí Tài và Đức Phúc khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news