Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm có ‘thú chơi’ bất động sản xa xỉ, sở hữu gia tài đồ sộ

Thứ năm, 23/07/2020, 10:11 (GMT+7)

Trò cưng của Mỹ Tâm, Đức Phúc tiết lộ 'thú chơi' bất động sản xa xỉ khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Erik tiết lộ về ‘thú chơi’ bất động sản của nhóm Hoa Dâm Bụt. Trong đó, nam ca sĩ “Chạm đáy nỗi đau” khẳng định Đức Phúc là người giàu nhất, sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Đức Phúc tiết lộ thời gian qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên rảnh rỗi, nghĩ đến chuyện đầu tư bất động sản. ‘Mọi người tính toán và muốn tích luỹ thì cũng sẽ làm như tôi thôi. Ít hay nhiều thì tôi cũng cố gắng vun vén, dắt lưng một vài mảnh nhỏ nhỏ vài trăm triệu thôi, giá trị không hề cao đâu’, trò cưng của Mỹ Tâm tiết lộ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định chỉ ‘chơi’ với bất động sản thôi chứ không muốn phải đau đầu suy tính quá nhiều. Dù mới 24 tuổi nhưng Đức Phúc đã sở hữu trong tay khối gia tài đồ sộ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Không chỉ mới tậu thêm vài mảnh đất, học trò của Mỹ Tâm còn sở hữu căn chung cư rộng gần 70 m2 ở TP.HCM với không gian sống hiện đại, sang trọng và ấm cúng.

Mới đây, Đức Phúc còn tậu thêm xế hộp siêu sang màu trắng có giá trị gần 4 tỷ. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ “Ánh nắng của anh” còn tặng bố mẹ một xế hộp mới để thuận tiện cho việc đi lại.

Đức Phúc còn tiết lộ sở hữu tới 10 sổ tiết kiệm cùng với nhiều bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Dù còn rất trẻ nhưng học trò của Mỹ Tâm đã có cuộc sống giàu có khiến nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news