Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm 'tái mặt' vì sự cố để lộ ảnh nhạy cảm

Thứ năm, 02/04/2020, 15:00 (GMT+7)

Trò cưng của Mỹ Tâm, Đức Phúc được phen tái mặt vì lỡ đăng ảnh có chi tiết nhạy cảm.

Mới đây, Đức Phức bỗng chống trở thành tâm điểm khi vô tình đăng ảnh có chi tiết nhạy cảm trên Facebook. Theo đó, trong phần tương tác với fan hâm mộ, trò cưng của Mỹ Tâm đã sử dụng bức hình minh họa để giải thích hiện tại mình đang ‘ngủ trương mắt’ trên giường.

Đức Phúc đăng ảnh kèm icon nhạy cảm

Thế nhưng, vô tình, nam ca sĩ “Ánh nắng của anh” lại chọn đúng bức hình minh họa có icon nhạy cảm. Các fan lập tức hào hứng vào ‘troll’ Đức Phúc. Mãi đến 6 tiếng sau, nam ca sĩ mới phát hiện ra và vào thanh minh. Sự cố này khiến các fan hâm mộ được phen cười bò.

Đức Phúc được khán giả biết đến sau khi giành ngôi vị quán quân chương trình Giọng hát Việt Team Mỹ Tâm. Sau khi kết thúc chương trình, Mỹ Tâm luôn ủng hộ mọi quyết định của Đức Phúc trên con đường âm nhạc.

Đức Phúc là học trò cưng của Mỹ Tâm

Với sự tin tưởng của người thầy, Đức Phúc vượt qua được những lời chế giễu, chê bai từ dư luận và vụt lên trở thành một ngôi sao sáng của nền âm nhạc Việt Nam. Hiện tại, nam ca sĩ đang sở hữu trong tay một loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp như "Ánh nắng của anh", "Ta còn yêu nhau", "Yêu được không",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc mỹ tâm