Tin mới

Trò cưng đón sinh nhật, HLV Park Hang Seo đến tận nơi để tặng quà đặc biệt

Thứ ba, 28/04/2020, 14:48 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật, tiền vệ Lương Xuân Trường được đích thân HLV Park Hang Seo sang trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để hỏi thăm và tặng món quà đặc biệt.

Xuân Trường đón tuổi 25 theo một cách không thể đặc biệt hơn. Tiền vệ của ĐT Việt Nam không thể cùng tổ chức sinh nhật với gia đình bởi anh đang điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên.

Cùng đón sinh nhật của Xuân Trường là những người đồng đội cùng đang chịu cảnh điều trị phục hồi chấn thương như Đình Trọng, Duy Mạnh. Dẫu vậy, Trường "híp" vẫn có được món quà đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo sang thăm Xuân Trường, Đình Trọng và Duy Mạnh đang điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ảnh: PVF

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đích thân sang trung tâm PVF để hỏi thăm sức khỏe các học trò. Tại đây, ông cùng dự lễ sinh nhật đơn giản với màn cắt bánh chào tuổi mới.

Hàng năm, Xuân Trường luôn đón sinh nhật với những màn "úp bánh vào mặt". Còn nhớ năm ngoái khi thi đấu cho Buriram United, Trường "híp" cũng bị đồng đội phủ bột mì cũng như trứng gà vào đầu. Năm nay, Xuân Trường đón sinh nhật thầm lặng và "hòa bình" hơn. Không còn màn úp bánh kem quen thuộc, anh cùng những người đồng đội và HLV Park Hang Seo chỉ cùng nhau cắt bánh đơn giản.

Xuân Trường và Đình Trọng cùng cắt bánh sinh nhật. Ảnh: PVF

Thầy Park cũng rất tâm lý khi tặng Xuân Trường và Đình Trọng, những người sinh nhật trong tháng 4 mỗi người một món quà. Theo quan sát, đó dường như là một lọ mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng được HLV Park Hang Seo "xách tay" từ Hàn Quốc.

Thầy Park tận tay mở món quà đặc biệt cho 2 người học trò. Ảnh: VPF

Chấn thương của Xuân Trường đang có tiến triển tốt và dự kiến anh có thể trở lại sân cỏ vào tháng 8. Trong khi đó, Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ tiếp tục tập phục hồi và có thể thi đấu trở lại vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news