Tin mới

Trò cưng được Trấn Thành ưu ái từ tay trắng đổi đời, thành đại gia bất động sản

Thứ năm, 10/09/2020, 08:47 (GMT+7)

Học trò được Trấn Thành nâng đỡ, Duy Khương từ cuộc sống nghèo khó giờ đã vươn lên trở thành đại gia bất động sản.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Con tôi vô số tội”, diễn viên hài Duy Khương đã có nhiều chia sẻ xung quanh cuộc sống đời tư, sự nghiệp trên sóng truyền hình. Duy Khương nổi tiếng khi tham gia chương trình “Đấu trường tiếu lâm” và vào đội của Trấn Thành. Ngay từ vòng đầu tiên, anh đã gây ấn tượng với khả năng nói nhiều, nhanh, liên tục, không hề kém cạnh Trấn Thành.

Duy Khương về đội Trấn Thành trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm"

Nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo của nam danh hài, Duy Khương đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân chung cuộc và giành giải thưởng 300 triệu đồng. Thành công từ cuộc thi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Duy Khương.

Duy Khương giành ngôi vị Quán quân "Đấu trường tiếu lâm"

Theo đó, học trò của Trấn Thành chia sẻ nhờ danh hiệu Quán quân, anh còn thuận lợi hơn trong công việc và kinh doanh, trong năm 2016, anh đã có trong tay 23 tỷ đồng. Duy Khương tích góp được khối tài sản khổng lồ từ việc mua bán bất động sản, anh dành tiền mua đất, đến khi giá lên thì bán lại.

Duy Khương giờ đã có cuộc sống sung túc

Hiện tại, học trò của Trấn Thành giờ đã có nhà cửa khang trang, cuộc sống sung túc. Duy Khương đã liên tục đổi đời nhiều chiếc xế hộp đắt tiền khiến không ít người trầm trồ.

Duy Khương trải qua tuổi thơ nhiều khó khăn, vất vả. Bố anh mất từ sớm và 4 mẹ con phải trải qua cuộc sống nghèo khó, túng thiếu với suốt 15 năm ở trọ. Từ tay trắng, giờ học trò Trấn Thành đã có cuộc sống mới, sung túc, đủ đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news