Tin mới

Trò cưng Mỹ Tâm bất ngờ để lộ mặt khác thường, nguyên nhân khiến fan cười bò

Thứ năm, 09/04/2020, 09:23 (GMT+7)

Trò cưng Mỹ Tâm đã phải tự an ủi mình rằng cố gắng chờ hết dịch để mọi thứ trở lại bình thường.

Những ngày qua, thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, cả nước đang nghiêm túc chấp hành "cách ly toàn xã hội". Đức Phúc cũng vậy, chăm chỉ ở nhà nấu ăn, quay clip thậm chí là miệt mài cày phim.

Đức Phúc trông khác lạ trong kiểu tóc mới (ảnh FBNV)

Lần này, trò cưng Mỹ Tâm quyết định chọn bộ phim kinh điển "Reply 1988" (Lời hồi đáp 1988) của Hàn Quốc để cày trong mùa dịch. Đây không phải là một bộ phim mới nhưng lại có sức hút đặc biệt với Đức Phúc, khiến anh chàng bỗng nhiên có động lực xẻo luôn tóc mái của mình.

Chẳng là Phúc mê kiểu tóc của nam chính Choi Taek (do diễn viên Park Bo Gum thủ vai). Vì thích quá nên giọng ca "Hơn cả yêu" đã khiến Cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả vì kiểu tóc cùng biểu cảm không thể thốt nên lời.

Hóa ra đây là lý do khiến anh chàng xuống tóc (ảnh chụp màn hình)

Nhiều fan còn trêu đùa nam ca sĩ rằng: "Đây chính là hậu quả của việc các tiệm cắt tóc đồng loạt đóng cửa". Kiểu tóc mới của Đức Phúc khiến khuôn mặt của anh chàng trở nên ngô ngố khác lạ nhưng vẫn cực duyên dáng.

Trước những lời trêu đùa của fan, Đức Phúc phải trống ngại và an ủi bản thân: "Đang ở nhà chống dịch nên cũng không sao, hết dịch là tóc dài ra rồi". Chuyện Đức Phúc cắt tóc mái còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho fan chế ảnh.

(ảnh FBNV)

Đức Phúc là nam ca sĩ trẻ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt và một tay dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm. Sau khi quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp của Đức Phúc ngày càng rộng mở. Giọng ca "Cũng đành thôi" còn được yêu mến bởi lối nói hài hước, trở thành hiện tượng khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi".

Đức Phúc trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của fan (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc mỹ tâm