Tin mới

'Trò cưng' Mỹ Tâm bất ngờ lý luận đầy sắc bén trên sóng truyền hình

Thứ hai, 11/05/2020, 10:20 (GMT+7)

Trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc đã lập luận 'sắc bén' khi khuyên cô bé lớp 12 có niềm đam mê nghệ thuật nhưng lại 'sợ tốn kém'.

Tập 14 Thiếu niên nói 2020 lên sóng mới đây đã gây chú ý với màn lập luận 'sắc bén' của Đức Phúc.

Theo đó, Đức Phúc đã có rất nhiều lời khuyên chân thành khi lắng nghe về đam mê nghệ thuật của Minh Khánh.

Cụ thể, xuất hiện tại trương trình với lời tâm sự, Minh Khánh chia sẻ hiện mình đang học lớp 12 trường THCS – THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm quận Cầu Giấy – Hà Nội là điểm nhấn đặc biệt trong tập 14 Thiếu niên nói 2020.

Xuất hiện hết sức tự tin và bản lĩnh trên bục dũng khí, Minh Khánh đã khiến nhiều người trầm trồ về quan niệm và nhận định của mình về con đường theo đuổi nghệ thuật.

Minh Khánh xuất hiện trong chương trình 'Thiếu niên nói 2020'. Ảnh: Saostar

Theo Minh Khánh, theo đuổi nghệ thuật được xem là một điều xa xỉ khi đa số các trường đều đánh giá học sinh bằng những bài phát huy bán cầu não trái, số học sinh xin được học bổng ngành nghệ thuật từ những trường tiên tiến trên thế giới đếm trên đầu ngón tay.

Theo Minh Khánh, để theo đuổi nghệ thuật cần rất nhiều chi phí và thời gian và thực tế là nhiều sinh viên ra trường tốt nghiệp chưa chắc đã sống được với nghề.

Trước ý kiến này, MC Thu Quỳnh và Bảo Hân đồng cảm thì Đức Phúc đã phân tích rõ thực tế với những lập luận đầy sắc bén.

Theo Đức Phúc, 2 luận điểm về thách thức và khó khăn trên con đường theo đuổi nghệ thuật của Minh Khánh chỉ đúng trên sách vở nhưng để áp dụng thì chỉ cần bổ sung thêm.

Trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc lập luận sắc bén trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Theo đó, Đức Phúc cho biết việc đầu tư tiền bạc và thời gian cho nghệ thuật là không sai nhưng thị tường hiện này có nhiều chương trình là bệ phóng để giúp bạn chinh phục đam mê nhưng rút ngắn về con đường đầu tư.

Ngoài những phân tích này, Đức Phúc còn cho rằng việc các bạn trẻ dành thời giand đi hát đường phố là cách để nuôi dưỡng tâm hồn nghệ sĩ của mình.

Chốt lại, Đức Phúc khẳng định chắc nịch 'Dù bạn có xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật hay không, bản thân phải là người chủ động tìm kiếm và không ngừng làm mới bản thân. Kiên định với những gì mình lựa chọn và làm mọi việc hết sức mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news