Tin mới

Trò cưng Mỹ Tâm bị 'soi' không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội

Thứ tư, 22/04/2020, 19:42 (GMT+7)

Sau khi khoảnh khắc đi mua sắm được đăng tải, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, Đức Phúc cũng bị cộng đồng mạng soi mói.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài "ở ẩn" trong nhà để tránh dịch, chỉ toàn cập nhật ảnh làm đồ ăn thì Đức Phúc cũng chính thức "chiêu đãi" fan những shoot hình mới mẻ tại khu mua sắm.

Đức Phúc đăng ảnh đi mua sắm ngày dịch (ảnh IGNV)

Không thể phủ nhận gu ăn mặc của Đức Phúc ngày càng sành điệu, vừa trẻ trung, năng động lại rất hiện đại. Diện áo quần đẹp, đeo giày hiệu sneaker to bản cùng túi MCM đẹp như vậy không có lý gì không chụp hình.

Tuy nhiên, sau khi những bức hình của trò cưng Mỹ Tâm được đăng tải, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, Đức Phúc còn bị fan soi không chịu đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Nhưng lại bị fan soi không đeo khẩu trang (ảnh IGNV)

Ngay sau đó, Đức Phúc cũng đã có màn đáp lại khéo léo. Anh cho biết bình thường khi đi ra ngoài đã có thói quen đeo khẩu trang chứ không chỉ riêng đợt dịch này mới đeo.

Thêm nữa, giọng ca "Hơn cả yêu" trấn an fan rằng anh chỉ bỏ ra vài giây để chụp ảnh thôi và lúc này xung quanh cũng không có ai ngoài mình và người quản lý nên fan không phải lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc mỹ tâm