Tin mới

Trợ lý của Mourinho nổi điên, lao vào “tẩn” trọng tài Mike Dean

Chủ nhật, 20/04/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không giữ nổi bình tĩnh sau khi Chelsea bị thổi phạt đền oan ức, trợ lý của Mourinho là Rui Faria đã lao vào chửi rủa, đòi ăn thua\nđủ với trọng tài Mike Dean.

(Tinmoi.vn) Không giữ nổi bình tĩnh sau khi Chelsea bị thổi phạt đền oan ức, trợ lý của Mourinho là Rui Faria đã lao vào chửi rủa, đòi ăn thua đủ với trọng tài Mike Dean.

 

Tình huống này diễn ra ở những phút cuối trận Chelsea tiếp Sunderland ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trong một pha tranh chấp với hậu vệ Cesar Azpilicueta phút 82, Jozy Altidore đã có tình huống ngã vờ rất điệu nghệ để đánh lừa trọng tài Mike Dean và kiếm được một quả phạt đền 11m.

Pha quay chậm sau đó cho thấy rõ ràng hậu vệ của Chelsea không tác động đến mức Altidore phải ngã ra như thế. Tuy nhiên, ông trọng tài Mike Dean vẫn quyết định cho đội khách được hưởng quả phạt đền. Và trên chấm 11m, Borini – cầu thủ đang được Liverpool cho Sunderland mượn – đã bình tĩnh hạ gục thủ môn Schwarzer, mang về chiến thắng 2 - 1 cho “Mèo đen”.

Trợ lý của Mourinho nổi điên, lao vào “tẩn” trọng tài Mike Dean

Trợ lý Rui Faria đã nổi điên sau khi trọng tài Mike Dean cho Sunderland hưởng phạt đền. Ảnh: Getty Images

Quyết định của trọng tài đã khiến trợ lý số một của Mourinho là Rui Faria nổi đóa, trút hết mọi sự giận dữ lên Mike Dean. Faria liên tục chửi rủa, lăng mạ Mike Dean, thậm chí còn định lao vào ăn thua đủ với ông trọng tài này. Nếu không có sự can thiệp của HLV Mourinho và các cộng sự khác, có thể trọng tài Mike Dean có thể bị ăn no đòn.

Dĩ nhiên, Rui Faria phải trả giá cho hành động của mình khi bị thẻ đỏ và phải lên khán đài ngồi.

Trận thua Sunderland đã chấm dứt chuỗi 77 trận bất bại của HLV Mourinho trên sân Stamford Bridge. Quan trọng hơn, tham vọng vô địch Premier League của Chelsea đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau thất bại này. The Blues kém 2 điểm so với Liverpool, và nếu The Kop hạ Norwich tối nay, khoảng cách sẽ được nâng lên thành 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news