Tin mới

Trợ lý HLV Park Hang Seo xác nhận nghỉ việc ở đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 26/09/2018, 21:09 (GMT+7)

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, Lê Huy Khoa đã chính thức xác nhận thông tin nghỉ việc ở đội tuyển Việt Nam.

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, Lê Huy Khoa đã chính thức xác nhận thông tin nghỉ việc ở đội tuyển Việt Nam.

Cách đây ít ngày, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang-seo muốn rút lui ngay trước thềm AFF Cup 2018 khởi tranh.

Đến hôm nay, đó không còn là tin đồn, khi người trong cuộc chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Trợ lý HLV Park Hang Seo xác nhận nghỉ việc ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Dân Việt

Theo đó,trợ lý Lê Huy Khoa đúng là muốn nghỉ việc, do sốc tinh thần khi bị dư luận “ném đá” vì tiết lộ một số câu chuyện hậu trường của U23/Olympic Việt Nam ở hai giải đấu vừa qua.

Anh Khoa cho biết: “Tính tôi dứt khoát, tôi đến với đội tuyển chỉ vì tình cảm và tấm lòng. Thành công, tôi cũng được mọi người biết đến nhưng đó là sự vô tình và cũng là kết quả tốt cho Việt Nam. Nhưng dư luận nói thế thì tôi hơi sốc thật”.

Liên quan tới HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đang trong kỳ nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc, ông sẽ có mặt tại Việt Nam ít ngày tới và bước vào tuyển quân cho AFF Cup 2018, giải đấu quan trọng hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Theo đó danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam sẽ là 45 cái tên có phong độ ổn định tại V.League và hạng Nhất Quốc gia, sau quá trình tập luyện hơn một tháng, danh sách chính thức sẽ được công bố ít ngày đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news