Tin mới

Trợ lý số một của HLV Miura nhận lời dẫn dắt CLB Cà Mau

Thứ sáu, 11/12/2015, 10:15 (GMT+7)

Cựu danh thủ Trần Công Minh hiện đang làm trợ lý cho HLV Miura ở ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 đã nhận lời dẫn CLB Cà Mau.

Cựu danh thủ Trần Công Minh hiện đang làm trợ lý cho HLV Miura ở ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 đã nhận lời dẫn CLB Cà Mau.

[mecloud]tHyfpEyHbD[/mecloud]

Sau khi được lãnh đạo tỉnh hỗ trợ cùng với cac danh nghiệp chung tay xây dựng đội bóng, lãnh đạo CLB Cà Mau đã tiếp tục xin tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2016 mà trước đó họ từng làm đơn xin rút lui vì thiếu kinh phí. Theo đó, đội bóng ở miền cuối cùng cùng tổ quốc này đã liên hệ và mời cựu danh thủ Trần Công minh về làm HLV trưởng ở mùa giải mới. 

Trần Công Minh (bìa trái) sẽ dẫn dắt CLB Cà Mau ở mùa giải 2016

 

Hiện tại, Trần Công Minh đang làm trợ lý cho HLV Miura ở ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Nói về việc sẽ làm thuyền trưởng đội bóng cà Mau, cựu danh thủ Đồng Tháp cũng đã chính thức xác nhận. Chia sẻ  trên báo Tuổi trẻ, Quả bóng vàng VN năm 1999 cho hay: “Cà Mau là đội bóng tân binh ở Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia. Họ có những nỗ lực lớn để làm bóng đá chuyên nghiệp, nên tôi rất vui nếu trở thành HLV đội bóng này.  Hơn nữa đội bóng này có mục tiêu rõ ràng và hiện 2 bên đang thương lượng để đi đến việc ký hợp đồng chính thức".

Trong khi đó, ông Tạ Hoàng Hiện - phó giám đốc Sở VH - TT & DL Cà Mau cũng xác nhận, vào mùa bóng tới, đội Cà Mau sẽ được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ Trần Công Minh. 

Cựu danh thủ Trần Công Minh đã có được bằng HLV quốc tế do LĐBĐ châu Á (AFC) cấp, từng làm trợ lý và HLV trưởng các đội Thành Long, Đồng Tâm Long An, Đồng Tháp; tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển U23 và tuyển Việt Nam từ năm 2014 đến nay. Trong sự nghiệp cầu thủ, Trần Công Minh từng đoạt danh hiệu Quả bóng đồng VN năm 1997 và 1998, Quả bóng bạc năm 1996 và Quả bóng vàng vào năm 1999. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng Cà Mau tin cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ đưa đội bóng đi đến thành công. 

CLB Cà Mau có thể tham dự giải hạng Nhất 2016 được hay không còn phải chờ kết luận của đoàn khảo sát VFF vào ngày hôm nay (11/12) về cơ sở vật chất, lực lượng và đặc biệt là kinh phí hoạt động. Trong khi đó, ông Tạ Hoàng Hiện cho biết rằng đội bóng đã được phía tỉnh Cà Mau hỗ trợ gần 5 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở vật chất nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn của giải đấu chuyên nghiệp và họ đã sẵn sàng cho giải hạng Nhất năm 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news