Tin mới

Trợ lý Thái Lan phải khóa trang cá nhân vì bị quá nhiều CĐV Việt Nam tấn công

Thứ sáu, 22/11/2019, 11:14 (GMT+7)

Sau hành động thiếu tôn trọng với HLV Park Hang-seo, trang cá nhân của trợ lý Thái Lan đã bị rất nhiều CĐV Việt Nam tấn công đến mức phải khóa tài khoản.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tối ngày 20/11, HLV Park Hang Seo đã chủ động tiến đến cabin BHL của đối phương để bắt tay chào hỏi. Tuy nhiên ông đã bị trợ lý của ĐT Thái Lan, HLV thủ môn Sasa Todic khiêu khích, thậm chí có hành động miệt thị chiều cao với thầy Park.

Trợ lý HLV của Thái Lan có hành động không tôn trọng HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng tức giận. Ông có những lời qua tiếng lại với trợ lý của ĐT Thái Lan. Thậm chí nếu không có sự can ngăn của các thành viên BHL 2 bên, HLV Park Hang Seo đã định lao vào để "ăn thua đủ" với đối phương.

Sự việc này tạo nên làn sóng phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng NHM Việt Nam. Ngay lập tức, tài khoản Instagram của vị trợ lý này đã bị hàng loạt CĐV vào bình luận bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Thậm chí ông còn không xin lỗi HLV Park Hang Seo vì cho rằng hành động của mình không có ý miệt thị hay chế giễu HLV đối thủ. Điều này càng tạo nên sự phẫn nộ với các CĐV Việt Nam.

Hệ quả, vị trợ lý này đã phải khóa tài khoản Instagram của mình để tránh những rắc rối.

Trang cá nhân của trợ lý ĐT Thái Lan trên Instagram đã khóa lại. Ảnh: Internet

Trong ngày hôm nay, ông Sasa Todic sẽ phải giải trình trước LĐBĐ Thái Lan về hành vi của mình trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ngoài ra, LĐBĐ Việt Nam cũng đã có văn bản kiến nghị gửi lên AFC để xử lý vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news