Tin mới

Bị lừa lấy chung vợ, hai ông chồng thành bạn tốt

Thứ hai, 29/09/2014, 16:18 (GMT+7)

Hai người đàn ông ở Anh đã trở thành những người bạn thân thiết sau khi phát hiện ra họ đã kết hôn với cùng một người phụ nữ. Trong khi đó, người vợ của họ đã bị phạt tù 4 tháng vì hành vì lừa dối này.

Hai người đàn ông ở Anh đã trở thành những người bạn thân thiết sau khi phát hiện ra họ đã kết hôn với cùng một người phụ nữ. Trong khi đó, người vợ của họ đã bị phạt tù 4 tháng vì hành vì lừa dối này.

Chris Thomas và Peter Sherratt, đều 47 tuổi, đã gặp nhau khi họ phát hiện ra cả hai đều cùng kết hôn với Karen Sherratt, 45 tuổi. Cả hai người đàn ông đều mô tả rằng cuộc hôn nhân của họ với Sherratt không khác nào "địa ngục" và chính sự "đồng cảnh ngộ" này đã giúp họ hiểu nhau và trở thành bạn bè thân thiết.

Những cuộc hôn nhân lừa dối này đã khiến Karen Sherratt bị phạt 4 tháng tù giam vì tội cùng lúc có hai người chồng.

Những người chồng của Karen Sherratt không được phép liên lạc với nhau trước khi phiên tòa kết thúc để đảm bảo tính hợp pháp của quá trình điều tra và xử án. Mãi sau khi phán quyết được đưa ra, hai người đàn ông này mới gặp nhau và sự đồng cảm đã khiến họ trở thành những người bạn.

Hai người đàn ông đã trở thành những người bạn tốt sau khi phát hiện họ đều là những nạn nhân trong cuộc hôn nhân lừa dối

Chris Thomas, một cựu quân nhân thuộc Không quân Hoàng gia, cho biết: "Điều này có thể sẽ kì lạ với một số người nhưng chúng tôi thì đang thấy cực kì ổn".

"Chúng tôi có chung một người vợ cũ. Chúng tôi cũng chia sẻ những kinh nghiệm cùng nhau. Cô ta đã lừa cả hai chúng tôi và tình bạn thân thiết hiện giờ của chúng tôi là kết quả của điều đó".

Karen Sherratt, là một quản lý khu vực cho một công ty thực phẩm, đã từng kết hôn và ly dị khi gặp ông Sherratt vào năm 2005. Họ đã nảy sinh quan hệ tình cảm và kết hôn trong vòng một năm. 

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi đám cưới, ông Sherratt bắt đầu lo ngại khi tài khoản ngân hàng mà ông chia sẻ cùng vợ thường xuyên bị hao hụt quá mức mà không rõ nguyên nhân.

Peter Sherratt và Karen trong đám cưới năm 2005

Chỉ một năm sau khi kết hôn, ông Sherratt đã bỏ đi, để lại người vợ  cùng ngôi nhà tại Swansea. 

Sáu năm sau, vào năm 2012, bà Karen Sherratt gặp ông Thomas trên một trang web hẹn hò - và ông cũng nhanh chóng rơi vào lưới tình với bà Sherratt giống như ông Sherratt trước kia.

Và cũng tương tự như Peter Sherratt, Thomas đã nhanh chóng đưa ra lời cầu hôn với bà Sherratt và chỉ 7 tháng kể từ khi gặp gỡ, hai người đã làm đám cưới. 

Nhưng có một vướng mắc nghiêm trọng, đó là mặc dù Karen Sherratt không còn chung sống cùng ông Peter Sherratt, nhưng họ chưa chính thức ly dị, và về mặt pháp lý, hai người vẫn là vợ chồng.

Thomas phát hiện ra sự thật này vào tháng 12/2013 sau khi tìm thấy đơn yêu cầu ly hôn từ ông Sherratt trong máy tính cá nhân của vợ mình. 

Chris Thomas và Karen trong đám cưới năm 2012

Hoàn toàn suy sụp, ông đã sao ra một bản khác và để nó trên bàn ăn cho vợ mình trước khi rời khỏi ngôi nhà họ đang chung sống - vốn là căn nhà Karen Sherratt từng chung sống cùng chồng cũ.

Sau đó, Thomas đã liên lạc với Sherratt để làm rõ mọi chuyện.

"Tôi muốn nói rõ cho anh ấy biết mọi chuyện. Vì vậy, tôi cho luật sư của mình biết rằng Karen đã tái hôn và là một người phụ nữ cùng lúc có hai chồng".

"Đám cưới của chúng tôi đã trở thành vô nghĩa khi sự việc được phơi bày. Tôi cám ơn cô ấy đã không yêu cầu chia tài sản nhưng sự phản bội của cô ấy đã phá vỡ niềm tin trong tôi".

Trong buổi tuyên án tại tòa án Cardiff Crown vào tháng Sáu, thẩm phán cho biết: "Đây là một trường hợp hiếm hoi mà tòa án từng xử lý, đặc biệt khi bị cáo lại là một phụ nữ. Việc cùng lúc có hai người chồng rõ ràng là một hành vi phạm tội nghiêm trọng".

Hai người đàn ông thường xuyên gặp nhau và chia sẻ kinh nghiệm về những điều đã trải qua

Sau khi người phụ nữ này bị bắt giam, Sherratt và Thomas đã gặp nhau để thảo luận về cuộc hôn nhân của mình.

Thomas cho biết: "Sau cuộc nói chuyện, chúng tôi đã trở nên khá thân thiện và đã có một số cuộc trò chuyện dài hơn qua điện thoại về những gì chúng tôi đã trải qua với người phụ nữ này".

"Tình bạn là điều tốt nhất để chúng tôi cùng nhau vượt qua câu chuyện khủng khiếp này".

 

Yên Yên (Nguồn: Daily Mail)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news