Tin mới

Trở về nhà ngửi mùi thối, cặp vợ chồng nghĩ do hoa héo nhưng mở phòng tắm phát hiện điều vô cùng kinh khủng

Thứ tư, 13/06/2018, 11:33 (GMT+7)

Cặp vợ chồng không khỏi hoảng hốt khi họ nhìn phát hiện điều bất ngờ kinh khủng trong phòng tắm của căn nhà đang rao bán vào cuối tuần vừa qua.

Cặp vợ chồng không khỏi hoảng hốt khi họ nhìn phát hiện điều bất ngờ kinh khủng trong phòng tắm của căn nhà đang rao bán vào cuối tuần vừa qua.

Theo thông tin từ news.com.au, vợ chồng Sarah McGilvray và James Couche đến từ Sydney đã rao bán căn nhà ở Balmain, phía Tây Sydney trị giá 2,1 triệu đô la (hơn 47 tỷ đồng).

Ngôi nhà có vị trí đẹp với 3 phòng được cặp đôi mua vào năm ngoái. Nhưng sau đó họ quyết định sửa chữa, làm lại nội thất để bán lại.

Tuy nhiên, cô Sarah nói rằng việc làm ăn không suôn sẻ như mong đợi vì một sự cố kinh khủng.

Trở về nhà ngửi mùi thối, cặp vợ chồng nghĩ do hoa héo nhưng mở phòng tắm phát hiện điều vô cùng kinh khủng - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng quyết định sửa chữa lại nội thất căn nhà để bán, nhưng lại gặp một sự cố vô cùng kinh khủng. (Ảnh: Internet)

Được biết, vào cuối tuần vừa qua, vợ chồng cô đã mở cửa để các khách hàng tiềm năng có thể đến tham quan nhà. Tuy nhiên đến cuối ngày trở về nhà, Sarah đang ngồi ngoài phòng khách cùng mẹ, đột nhiên ngửi được một mùi vô cùng kỳ lạ.

Ban đầu, Sarah nghĩ rằng đó là mùi của những bông hoa héo, nhưng sau đó khi cô bước vào kiểm tra thì phát hiện điều bất ngờ khủng khiếp.

Sarah chia sẻ: “Tôi đã đi vào phòng tắm và phát hiện vài dấu chân trền sàn, nhưng họ không chỉ đơn giản bước vào phòng tắm mà còn tùy tiện sử dụng những vật dụng khác”.

Trước sự cố khủng khiếp này, Sarah đã tốn mất vài giờ đồng hồ để chà rửa mọi thứ vào buổi sáng hôm sau trước khi khách hàng khác đến xem nhà.

Cô không giấu được sự hoang mang và cho rằng người khách bí ẩn kia dù đã cố gắng giữ phòng tắm sạch sẽ nhưng cuối cùng cũng thất bại.

Trở về nhà ngửi mùi thối, cặp vợ chồng nghĩ do hoa héo nhưng mở phòng tắm phát hiện điều vô cùng kinh khủng - Ảnh 2.

Cô Sarah đã dành hàng giờ đồng hồ để lau dọn "bãi chiến trường" do người khách bí ẩn để lại với sự hoang mang tột độ. (Ảnh: Internet)

Sau khi nói chuyện với các đại lý bất động sản, vợ chồng được biết ngôi nhà của mình đang thu hút rất nhiều khách.

Tuy nhiên, việc khách hàng không giữ gìn sạch sẽ và để lại một “bãi chiến trường” ở phòng tắm đúng là một tình huống đáng xấu hổ và khiến vợ chồng Sarah vô cùng lúng túng.

Bên cạnh đó, Sarah cũng tự an ủi rằng, cũng may sự cố xảy ra vào cuối ngày. Nếu như sự cố xảy ra vào lúc khách hàng đang xem nhà mà không có vợ chồng cô ở đó dọn dẹp thì họ không tưởng tượng được mọi chuyện sẽ tồi tệ như thế nào.

(Nguồn: Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news