Tin mới

Trở về sau chuyến từ thiện, mẹ Hồ Ngọc Hà được trở lại thời xuân sắc qua kỷ vật quý giá

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:47 (GMT+7)

Thông qua bức ảnh từ vài chục năm trước, bà Ngọc Hương - mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến bao người trầm trồ bởi vẻ nền nã, thanh tao từ thuở thiếu nữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà Ngọc Hương - mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc, hồi tưởng về thời thanh xuân. Kèo theo đó là tấm ảnh thời trẻ của bà được chụp cách đây vài chục năm khiến không ít người ngỡ ngàng về nhan sắc một thời của bà Ngọc Hương.

Mẹ Hồ Ngọc Hà với tấm ảnh thời trẻ

"Tôi về cứu trợ bà con xã Tân Ninh và gặp lại thanh xuân của mình qua tấm hình. Nước ngập 2m5 mà 2 bác vẫn cất một loạt ảnh của gia đình lên nơi cao nhất... Mặc dù sóng đánh mạnh chỉ ướt chứ không trôi mất... Ảnh được dán kĩ nên không ướt.

P/S: Có những ngày như thế ở bên nhau... Kỉ niệm vẫn nguyên theo ngày theo tháng. Dẫu gió ... dẫu giông... dẫu mưa... dẫu nắng... Vẫn đong đầy sâu nặng những yêu thương", mẹ Hồ Ngọc Hà đầy cảm xúc.

Những kỷ vật khiến bà Ngọc Hương nhớ đến một thời thanh xuân

Trong bức hình cũ kỹ đã nhuốm màu thời gian, mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn nổi bật với diện chiếc váy hồng nhẹ nền nã, để lộ dáng vóc thon gọn, cao ráo với gương mặt được trang điểm sang trọng. Nhìn hình ảnh này, ai ai cũng đoán bà Ngọc Hương hẳn là người đẹp một thời, từng khiến bao người xao xuyến.

Được biết, mẹ Hồ Ngọc Hà vừa trở về TP Hồ Chí Minh sau chuyến đi Từ thiện ở miền Trung. Trong những ngày qua, bà Thanh Hương miệt mài với công việc tại rốn lũ miền Trung với các hoạt động trao tiền hỗ trợ, đồ ăn thức uống và các vật dụng cần thiết cho người dân. Dù đã ở tuổi 63 nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn rất năng động và sẵn sàng lăn xả vào vùng lũ, thực hiện cứu trợ.

Mẹ Hồ Ngọc Hà trong chuyến từ thiện ở miền Trung

Trong mỗi lần xuất hiện cùng con gái, bà Ngọc Hương còn khiến không ít người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, thân hình cân đối. Mỗi ngày mẹ Hồ Ngọc Hà đều tập yoga để giữ dáng. Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ, cô noi gương mẹ trong cách gìn giữ sắc vóc. Nhưng so về kĩ thuật và sự kiên trì, "nữ hoàng giải trí" còn thua xa mẹ. Bên cạnh yoga, mẹ Hồ Ngọc Hà còn luôn hướng bản thân đến cách sống và suy nghĩ tích cực.

Nhan sắc và phong cách của mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi 63

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news