Tin mới

Trở về từ châu Âu, thầy Park nhận xét đúng 4 từ về cầu thủ Việt kiều

Thứ ba, 07/05/2019, 14:34 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá sơ bộ về Alexander Đặng sau chuyến công tác tới châu Âu.

Ngày 4/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có chuyến công tác tại Na Uy với mục đích xem màn trình diễn của Alexander Đặng. Tiền đạo có bố là người Việt đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam. Ngoài ra, phong độ rất cao trong thời gian gần đây cũng là lý do thầy Park thân chinh sang châu Âu để "xem giò".

Alexander Đặng đã không có màn trình diễn như ý. Ảnh: VNF

Đáng tiếc, Alexander Đặng lại không thể hiện được nhiều khi được HLV Park Hang Seo dự khán. Ở trận đấu đó, CLB Nest-Sotra IL đã để thua Sandefiord với tỷ số 1-2. Alexander Đặng không để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ một cú dứt điểm trước khi bị thay ra ở phút 88.

Theo chia sẻ của một lãnh đạo VFF, thầy Park đã có những nhận xét rất ngắn gọn sau khi trở về. Vị HLV người Hàn Quốc chỉ nói: "Để theo dõi thêm" khi được hỏi về tình hình của Alexander Đặng.

Được biết đó cũng là trận đấu duy nhất mà HLV Park Hang Seo sang Na Uy để theo dõi trực tiếp Alexander Đặng thi đấu. Dẫu vậy, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vẫn sẽ cử các trợ lý thu thập băng hình để có đánh giá cụ thể nhất.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dự khán những trận đấu khác nhau của các Ngôi sao Việt kiều. Ảnh: Lao Động

Ngoài Alexander Đặng, có rất nhiều cầu thủ Việt kiều khác sẽ được thầy Park dự khán trong thời gian tới. Đáng chú ý nhất là thủ thành Filip Nguyễn và Jason Quang Vinh Pendan - cầu thủ đang chơi tại Ligue 2 trong màu áo của Sochaux.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo