Tin mới

Trói cháu trước cửa hàng do không có tiền gửi nhà trẻ

Thứ tư, 27/04/2016, 08:13 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Hạ Môn, Trung Quốc đã trói cháu mình ngay trước cửa hàng của gia đình do không có tiền để gửi nhà trẻ.

Một người phụ nữ tại Hạ Môn, Trung Quốc đã trói cháu mình ngay trước cửa hàng của gia đình do không có tiền để gửi nhà trẻ.

Daily Mail đưa tin cho biết, bà Zheng ở Hạ Môn, Trung Quốc cho biết số tiền kiếm được tại cửa hàng chỉ đủ để nuôi sống gia đình, vì sợ cháu mình chạy lung tung nên bà đành dùng dây trói cháu mình trước cửa hàng.  

Hình ảnh cậu bé bị trói lại trước cửa quán được người đi đường chụp lại. Ảnh: Daily Mail

Trước đó, ngày 22/4, một người qua đường tên Chen đã bắt gặp một em bé bị trói dưới đất cạnh biển quảng cáo tại Xianhoushi, Hạ Môn nên đã trình báo vụ việc lên cảnh sát địa phương. 

Cậu bé được bà mình cho biết khá nghịch ngợm. Ảnh: Daily Mail

Các phóng viên đã tới cửa hàng để tìm hiểu và nhận được câu trả lời "Thằng bé nghịch lắm. Nhiều lúc tôi phải đóng cửa hàng để đi giao hàng. Tôi không nghĩ được cách nào khác cả. Nếu cháu không ngủ tôi sẽ nhờ hàng xóm trông nhưng nó quá nghịch nên không ai dám nhận lời trông nó”. 

Cũng theo đó, con trai của bà bị bệnh gan, con dâu đang đòi ly hôn, cô này đã chuyển đến An Huy sống và bỏ mặc bà với con trai và cháu. 

Giáo sư trường Cao đẳng nghề thành phố Hạ Môn, ông  Ke Yating cho biết việc trói và bỏ mặc cậu bé như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của cậu. Do đó, gia đình nên tạo môi trường thân thiện hơn với cậu bé.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trói Hạ Môn tâm lý