Tin mới

Trộm chó ở Thanh Hóa bị người dân truy đuổi, hô hào "đánh mạnh lên"

Thứ ba, 10/10/2017, 08:53 (GMT+7)

Phát hiện "cẩu tặc" đang bỏ chạy, một người dân đi xe đạp đã lao chiếc xe vào tên trộm.

Phát hiện "cẩu tặc" đang bỏ chạy, một người dân đi xe đạp đã lao chiếc xe vào tên trộm.

Ngày 9/10, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip về việc một người đàn ông có hành vi trộm chó bị người dân truy đuổi và bắt gọn.

Theo hình ảnh trong đoạn clip,  người đàn ông trộm chó bị bắt ở dưới một rãnh nước nhỏ, xung quanh có rất nhiều người dân bức xúc đứng vây quanh. Nhiều người có hành động đấm, đá "cẩu tặc" trong sự hô hào: "Đánh mạnh lên".

Được biết sự việc trên xảy ra ở xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá vào chiều 8/10.

Trao đổi với PV về sự việc trên, một vị lãnh đạo Công an xã Hưng Lộc cho biết, vào khoảng 13h30' ngày 8/10, Công an xã Hưng Lộc nhận được tin báo về việc quần chúng nhân dân bắt được một người trộm chó.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hưng Lộc đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa tên trộm này về trụ sở.

Theo thông tin từ vị lãnh đạo Công an xã Hưng Lộc, "cẩu tặc" này bắt trộm được 1 con chó của người dân trên địa bàn xã Hưng Lộc đang trên đường bỏ chạy thì bị người dân phát hiện và truy đuổi.

Sau đó, một người dân đang đi xe đạp đã lao chiếc xe vào xe máy của "cẩu tặc" khiến anh ta ngã xuống rãnh nước và bị bắt giữ.

Qua làm việc, danh tính người này được xác định là Nguyễn Văn Chiến (SN 1974, trú tại thôn 1, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an