Tin mới

Trộm chó quay lại trả thù, đánh người dân Sài Gòn nhập viện

Thứ bảy, 10/12/2016, 15:20 (GMT+7)

Sau khi bị người dân phát hiện và không trộm được chó, 2 tên này đã bỏ chạy rồi rủ đồng bọn quay lại đánh người đàn ông trọng thương.

Sau khi bị người dân phát hiện và không trộm được chó, 2 tên này đã bỏ chạy rồi rủ đồng bọn quay lại đánh người đàn ông trọng thương.

Vụ việc được đăng tải trên các báo An ninh thủ đô, Thanh niên, Đất việt.

Các báo đưa tin ngày 8/12, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM, đang tạm giữ hình sự 4 nghị phạm gồm: Huỳnh Trần Minh Tuyến (21 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp), Đỗ Văn Phong (26 tuổi, xã Tân Thới Nhì), Nguyễn Sinh Gơ và Trần Tuấn Tài (cùng 21 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, cùng H.Hóc Môn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

4 thanh niên đi trộm chó không được, quay lại đánh người dân. Ảnh: PLO

Trước đó, khoảng 14h ngày 23/11, hai thanh niên Phong và Tuyến đi cùng xe máy BKS 62P1 – 309.13 mang theo súng điện tự chế và dụng cụ đến khu vực ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để trộm chó. Trong lúc rảo quanh, hai tên này bị anh Trần Hồng Phúc (SN 1993) phát hiện và ném ly thủy tinh vào người nên bỏ chạy về nhà.

Chạy được 1 đoạn, Phong và Tuyến gặp Tài, Gơ cũng đang trên đường đi trộm chó nên rủ "đánh dằn mặt" nhóm người ngồi nhậu ném ly về phía mình.

Thấy đám người trên mang theo hung khí, anh Phúc bỏ chạy thì bị đuổi theo. Sau đó, cha anh Phúc là ông Trần Văn Lập (SN 1960) xuất hiện. Ông Lập bị Phong và Tuyến dùng gậy tầm vông đâm trúng ngực.

Gây án xong, 4 nghi phạm lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Ông Lập được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Thông tin mới nhất từ bệnh viện, ông Lập bị thương tích hơn 60%.

Cả 4 nghi phạm đã bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, những kẻ này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news