Tin mới

Trộm chó xong, 2 thanh niên bị xe tông chấn thương sọ não

Thứ sáu, 03/04/2015, 11:17 (GMT+7)

Sau khi trộm được ba con chó, hai thanh niên lên xe máy chạy trốn. Chiếc xe chở hai thanh niên sau đó va chạm với chiếc xe tải khiến hai người ngã xuống đường bất tỉnh.

Sau khi trộm được ba con chó, hai thanh niên lên xe máy chạy trốn. Chiếc xe chở hai thanh niên sau đó va chạm với chiếc xe tải khiến hai người ngã xuống đường bất tỉnh.

Theo báo Dân Trí khoảng 8h ngày 31/3, anh Trần Ngọc Hiếu (32 tuổi, ngụ xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 92C-04072, lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng), khi đến ngã ba trước siêu thị Lotte Mart thì va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 43E1-14164 do hai thanh niên (chưa xác định được danh tính) điều khiển chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin thêm về vụ việc báo Người lao động cho biết, cú va chạm khiến 2 thanh niên trên xe máy ngã ra đường, bất tỉnh, nghi bị chấn thương sọ não phải đưa đi cấp cứu. Sau tai nạn xảy ra, người dân phát hiện 2 thanh niên bị nạn có chở theo bao tải bên trong chứa 3 con chó đã chết cùng nhiều bả chó.

Một trong 2 thanh niên trên xe máy được xác định là V.T.N (ngụ quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), người còn lại chưa rõ danh tính. Ngay sau đó, hai thanh niên này được người dân đưa đi cấp cứu.

Một lúc sau, có nhân viên của một công ty trên đường Trần Văn Giáp (phường Hòa Cường Bắc) đến xác nhận, ba con chó này của công ty nuôi để bảo vệ tài sản vừa bị trộm đánh bả.

Vụ việc đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Global Post của Mỹ vừa đăng tải một bài viết về thủ đoạn trộm chó ở Việt Nam, coi đó là một hành động nguy hiểm.

Theo thống kê của Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (Bộ Công an), năm 2014 tội phạm trộm cắp tài sản nói chung, trong đó có trộm chó chiếm 42% tỷ lệ tội phạm về trật tự xã hội. Tội phạm trộm cắp gia tăng làm tăng tỷ lệ tội phạm chung hiện nay đang là vấn đề gây nhức nhối trong xã hội. 

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảnh Nam