Tin mới

Trộm clip "nóng" của bạn gái rồi nhiều lần tống tiền

Thứ hai, 31/10/2016, 18:55 (GMT+7)

Sau nhiều lần gặp bạn trai mới quen, chị C. không hiểu sao người này đã lấy được clip nhạy cảm từ máy chị C. Sau đó, thanh niên này đã cùng Thắng liên tục tống tiền chị C.

Sau nhiều lần gặp bạn trai mới quen, chị C. không hiểu sao người này đã lấy được clip nhạy cảm từ máy chị C. Sau đó, thanh niên này đã cùng Thắng liên tục tống tiền chị C.

Ngày 31/10, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Phạm Anh Đông, Phó trưởng Công an thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh cho biết, trưa 30/10, đơn vị này bắt quả tang Bùi Văn Thắng (18 tuổi, trú ở huyện Kinh Môn, Hải Dương) đang có hành vi cưỡng đoạt số tiền 5 triệu đồng của chị B.T.C. (22 tuổi, ở thị xã Quảng Yên) tại khu Vĩnh Hải, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh.

Cũng theo ông Đông, theo lời khai ban đầu, nhiều lần chị C. phải đi xe buýt, taxi đến thị xã Đông Triều để giao tiền cho nhóm của Thắng. Nam thanh niên này chỉ là người cử đi nhận tiền, không phải là bạn trai quen qua mạng của chị C.

“Chúng tôi đã bàn giao hồ sơ, nghi phạm, vật chứng cho Công an thị xã Đông Triều thụ lý điều tra, làm rõ các đối tượng trong nhóm này cũng như việc có hay không clip nhạy cảm” - báo Thanh Niên dẫn lời ông Đông cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin, đại diện công an thị xã Quảng Yên cho biết: “Ngày 29/10/2016, chị C. đã có đơn gửi tới công an xã trình báo về việc bị một nhóm người dùng clip nhạy cảm để tống tiền nhiều lần. Mới đây chúng lại tiếp tục yêu cầu chị C. phải đưa thêm 5 triệu đồng mới cho qua. Thấy nhiều lần mất tiền nhưng nhóm người này vẫn không buông tha nên chị C. đã tìm đến công an trình báo”.

Từ tháng 8 đến nay, chị C. đã phải nộp cho nhóm của Thắng khoảng 60 triệu đồng.

Được biết, trước đó vài tháng, chị C. có làm quen với một thanh niên trên mạng xã hội. Sau đó, 2 bên có gặp nhau vài lần và không hiểu sao thanh niên này lấy được đoạn clip nóng của chị C. trong điện thoại.

Sau đó, thanh niên này đã cùng Thắng dùng clip nóng liên tục tống tiền chị C.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh, đồng thời yêu cầu chị C. phối hợp vẫn "giao dịch" với nhóm đối tượng...

Thấy chị C. vẫn ngoan ngoãn nộp tiền nên nhóm đối tượng không nghi ngờ và hẹn gặp chị C. tại địa điểm trên để giao tiền. Tuy nhiên, ngay khi Bùi Văn Thắng vừa nhận tiền từ tay của chị C. thì lập tức bị trinh sát trong vai lái xe taxi chở chị C. đến cùng các trinh sát khác khống chế, bắt gọn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]GEdxwOCOmX[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news