Tin mới

Trộm đột nhập hỏi mượn dao rồi hành hung chủ nhà bị thương nặng

Thứ tư, 28/01/2015, 13:41 (GMT+7)

Nửa đêm, Nguyễn Văn Thát lẻn vào nhà ông Q. Bị gia chủ phát hiện, Thát hỏi mượn dao rồi hành hung vợ chồng chủ nhà.

 

 

 

Nửa đêm, Nguyễn Văn Thát lẻn vào nhà ông Q. Bị gia chủ phát hiện, Thát hỏi mượn dao rồi hành hung vợ chồng chủ nhà.

Ngày 28/1, tin tức từ ông Nguyễn Hữu Trọng – Trưởng Công an xã Đông Kết cho biết: Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h20 ngày 27/1, Nguyễn Văn Thát (SN 1969, trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu) lẻn vào nhà bà Đỗ Thị L (SN 1968) và ông Đỗ Văn Q (SN 1965) ở xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Nửa đêm, bà L.nghe thấy tiếng động lạ liền thức dậy thì thấy cửa nhà bị mở toang. Bước lại gần cửa thì bà phát hiện có bóng người. Khi bị hỏi: Ai vậy? người này khép cửa rồi chốt lại và hỏi gia chủ cho mượn dao.

Linh tính đây là kẻ xấu, đột nhập vào nhà với ý đồ trộm cắp, cướp của. Bà L.bật điện lên thì phát hiện đó là một người đàn ông. Chưa kịp phản ứng, bà bị tên này lao đến đấm vào mặt, vào sườn, choáng váng.

Công an đang làm rõ hành vi đột nhập trái phép nhà người khác của Nguyễn Văn Thát (trong ảnh).

 

Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ, ông Q. bật dậy, nhào tới vật lộn với kẻ lạ mặt. Nhân lúc này, bà L. chạy sang nhà em rể cầu cứu. Nói xong, bà ngất tại chỗ.

 

Em rể bà Q. chạy sang đến nơi thì thấy anh trai mình đang vật lộn với 1 người đàn ông. Trên tay kẻ lạ mặt còn lăm lăm con dao. Vì vậy, anh này cũng lao vào tấn công kẻ lạ mặt, bảo vệ anh trai. Ông Q. liền hô hoán sự trợ giúp của hàng xóm. Ngay lập tức, mọi người đổ sang nhà ông Q.

Tuy nhiên, không ai dám lao vào khống chế kẻ lạ mặt vì trên tay hắn vẫn có hung khí.

Khi công an xã đến, ông Q.do mất máu nên nằm bất động. Kẻ lạ mặt trên người cũng có nhiều vết xây xát, bị khống chế ngoài hiên.

Sau đó, cả 2 đều được đưa đi cấp cứu. Qua xác minh, kẻ lại mặt được xác định là Nguyễn Văn Thát (SN 1969, trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu).

Vụ việc hiện đang được CA huyện Khoái Châu điều tra, làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nguyễn văn thát