Tin mới

Trộm máy gặt 300 triệu, thuê xe cứu hộ chở từ Thanh Hóa về Hải Dương

Thứ hai, 25/09/2017, 15:04 (GMT+7)

Lợi dụng sơ hở của gia chủ, một thanh niên ở Hải Dương, đã trộm cắp 1 chiếc máy gặt của một hộ dân tại Thanh Hóa rồi thuê xe cứu hộ chở về quê cất giấu.

Lợi dụng sơ hở của gia chủ, một thanh niên ở Hải Dương, đã trộm cắp 1 chiếc máy gặt của một hộ dân tại Thanh Hóa rồi thuê xe cứu hộ chở về quê cất giấu.

Tang vật vụ án. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Dân trí, Người lao động, Ngày 25/9, tin từ Công an huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Đến (SN 1982, trú ở xã Bình Xuyên, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) về tội "Trộm cắp tài sản".

Đến tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Trước đó, vào khuya ngày 16/9, công an nhận được tin trình báo của ông Lê Quang Phác (ngụ xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa), về việc bị mất trộm 1 máy gặt lúa hiệu KUBOTA DC60 có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Xác định đây là vụ trộm táo tợn, Công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra, truy tìm hung thủ. Đến đêm 18/9, Công an Thiệu Hóa đã phối hợp cùng Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ Vũ Văn Đến cùng tang vật của vụ án đang được cất giấu tại nhà ông Phạm Thanh Trương, (ngụ xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

Tại cơ quan công an, Đến khai nhận do ăn chơi nợ nần, trước đây Đến là người đã từng đến xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa để gặt thuê nên quen biết nhiều người.

Ngày 15/9, Đến trở lại nhà người quen chơi và lợi dụng sơ hở của gia đình ông Phác, Đến đã trộm cắp chiếc máy gặt rồi thuê xe cứu hộ chở về Hải Dương.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news