Tin mới

Trộm nhầm nhẫn nhựa từ tay người quá cố, tên trộm vẫn lãnh án 2 năm tù

Thứ ba, 26/09/2017, 15:34 (GMT+7)

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ hành động một người phụ nữ ngang nhiên vào nhà tang lễ để trộm một chiếc nhẫn từ tay người chết.

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ hành động một người phụ nữ ngang nhiên vào nhà tang lễ để trộm một chiếc nhẫn từ tay người chết.

Theo DailyMail, vụ việc diễn ra từ tháng 4/2016 tại nhà tang lễ Sunset Funeral Home ở thành phố Odessa, bang Texas.

Theo những gì camera an ninh ghi lại thì trước khi cử hành tang lễ, thi thể của bà Lois Hicks (88 tuổi) được đặt trong một quan tài mở nắp và để bên trong phòng chờ.

Tuy nhiên khi đó có 1 người phụ nữ xin đi vào vệ sinh và ngang nhiên lẻn vào phòng đặt quan tài và ra sức tháo chiếc nhẫn từ tay người quá cố. Sau khi đạt được mục đích tên trộm nhanh chóng rời khỏi nhà tang lễ và tẩu thoát.

Nhìn hành động được ghi lại có thể thấy cô ta không hề tỏ ra lúng túng hay run sợ. Chính sự vô tình, máu lạnh của tên trộm đã khiến những người xem đoạn clip phẫn nộ.

Được biết chiếc nhẫn này là kỉ vật của người chồng đã mất để lại cho bà Lois.

Thông thể tin nổi có người lại hèn hạ đến thế. Hành động đó làm tôi thấy kinh tởm. Thật kinh khủng! Tôi mong cảnh sát sẽ sớm bắt được cô ta”, con gái bà Lois, chị Vel McKee chia sẻ.

Chân dung kẻ trộm nhẫn từ người chết. Ảnh: Internet

Cuối cùng cảnh sát cũng bắt được tên trộm chính là Kalynn Homfeld. Cô ta bị kết án 2 năm tù giam vì tội trộm cắp tài sản. Một điều đặc biệt là chiếc nhẫn Kalynn Homfeld trộm được lại chỉ là một chiếc nhẫn nhựa. Tên trộm không thể ngờ rằng mình lại phải ngồi tù 2 năm vì 1 chiếc nhẫn chưa đến 10$ như vậy.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news