Tin mới

Trộm tiền phúng tang, bị bắt tại trận vẫn không chịu trả

Thứ tư, 02/04/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi ăn trộm tiền cúng ở đám tang, Lực bị người cháu phát hiện. Dù được gia đình khuyên trả lại nhưng Lực vẫn chối.

(Tinmoi.vn) Sau khi ăn trộm tiền cúng ở đám tang, Lực bị người cháu phát hiện. Dù được gia đình khuyên trả lại nhưng Lực vẫn chối.

 

Vụ trộm xảy ra vào đêm 29/3, Lợi dụng mọi người trong đám tang bà Nguyễn Thị Tr. đang ngủ say, đối tượng Trần Lực (50 tuổi, trú thôn Phú Xuyên, xã Lộc Thủy, H. Phú Lộc - Huế) là cháu gọi bà Tr. bằng bác dâu đã lấy trộm một nắm phong bì trong thùng phúng điếu. Sau khi trộm được, Lực đem về nhà bóc bì thư lấy tiền rồi trở lại đám tang nhưng đã bị người cháu phát hiện. Dù được gia đình khuyên trả lại nhưng Lực vẫn chối.

Trộm tiền cúng đám tang, bị bắt tại trận vẫn không chịu trả tiền

Hình minh họa (nguồn: Internet)

Khi cơ quan công an huyện Phú Lộc mời lên làm việc, Lực thừa nhận có lấy trộm số tiền khoảng 500 ngàn đồng. Tuy nhiên, qua đối chiếu sổ tang lễ và số tiền phúng điếu không phù hợp, nghi ngờ lời khai không trung thực, công an yêu cầu Lực chỉ nơi cất giấu số bì thư. Tại đây, công an đã thu hơn 20 phong bì được Lực giấu trong bụi cây. 

Xác minh những người thân đi phúng điếu, cơ quan công an xác định số tiền mà Lực lấy trộm hơn 2 triệu đồng.

Dũng Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news