Tin mới

“Trộm tình” hàng xóm vì thấy nằm ngủ hớ hênh

Chủ nhật, 15/06/2014, 10:21 (GMT+7)

Ngày 14/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với Tạ Đình Được, 33 tuổi, trú ở xã Trung Mầu, Gia Lâm để điều tra hành vi hiếp dâm. Nạn nhân của Được là chị Nguyễn Thị H., trú cùng thôn với Được.

Ngày 14/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với Tạ Đình Được, 33 tuổi, trú ở xã Trung Mầu, Gia Lâm để điều tra hành vi hiếp dâm. Nạn nhân của Được là chị Nguyễn Thị H., trú cùng thôn với Được.

 

Vụ án xảy ra vào khoảng 3h sáng 10/6, tại nhà chị H. Thời điểm đó, Được mới đi uống rượu về. Trên đường, hắn gặp anh Nguyễn Văn K. (chồng chị H.) đi mổ lợn để bán. Thấy anh K. đi, biết chị H. ở nhà một mình nên hắn mò vào định trộm tình. Sở dĩ như vậy bởi gia đình Được và gia đình chị H. sống cùng xã, biết khá rõ nhau, vợ chồng chị H. có quán bán hàng nước và bán thịt lợn buổi sáng nên anh K. thường dậy sớm đi mổ lợn. Được định lấy cớ mua nước uống để gọi chị H. mở cửa.

Tuy nhiên, do thấy cửa xếp không khóa, đèn trong nhà vẫn sáng nên Được rón rén  mở cửa vào nhà, đi thẳng lên gác xép. Tại đây, Được nhìn thấy chị H. đang nằm ôm con nhỏ nằm ngủ, trên người chị H. chỉ mặc quần lót. Hắn đứng ngắm chị H. một lúc rồi cở quần áo, nằm xuống ôm chị H. Thấy có người ôm mình, chị H. choàng tỉnh, quay người lại nhận ra Được. Chị H. giật mình hỏi tại sao ở đây. Được thản nhiên đòi chị H. cho quan hệ vì chồng H. đã đồng ý rồi.

Tạ Đình Được tại cơ quan điều tra

Tạ Đình Được tại cơ quan điều tra

Chị H. chửi Được nhưng đối tượng này vẫn quyết chí xông vào, lột quần nạn nhân. Chị H. vừa chửi vừa đẩy Được ra nên hai bên giằng co. Đúng  lúc đó, đứa con nhỏ của chị H. khóc thét lên. Hoảng sợ, Được mặc quần áo rồi đứng lên chạy ra khỏi nhà.

Sáng cùng ngày, chị H. làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan Công an. Chỉ sau 1 buổi sáng, Cơ quan điều tra đã đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội của Được, ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng này.

Tuy nhiên, Được không có mặt ở địa phương. Lực lượng chức năng tổ chức truy tìm, phát hiện, bắt giữ Được khi hắn đang lẩn trốn ở  nhà một người bạn ở một xã khác thuộc huyện Gia Lâm.

Tại cơ quan Công an, Tạ Đình Được đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình phù hợp với đơn tố cáo của gia đình nạn nhân.
Được biết, Tạ Đình Được đã có vợ và 2 con. Được đang làm công nhân tại một công ty may trên địa bàn huyện Gia Lâm. Vợ của Được đi xuất khẩu lao động ở Nhật đã 2 năm.

Hôm xảy ra sự việc trên, Được đã uống bia, rượu cùng một vài người bạn ở trong xóm. Đến khoảng 1h sáng, khi đã “ngất ngây” men rượu, Được cùng một người bạn khác đã đi lang thang khắp địa bàn huyện Gia Lâm để tìm quán tẩm quất mát-xa để “giải sầu”, nhưng không tìm được quán nào còn hoạt động nên cả  đành quay về nhà và gây ra vụ án trên.

Tiếp xúc với chúng tôi, Được rất ân hận, chỉ vì một phút nông nổi mà gây ra tội lớn. Hắn cho biết, bản thân gây ra tội sẽ phải chịu hình phạt của pháp luật nhưng chỉ thương 2 đứa con nhỏ không được chăm sóc khi bố vào tù, mẹ đi vắng và phải chịu búa rìu dư luận khi bố gây ra tội đáng xấu hổ như thế. Chỉ tiếc rằng, Được nghĩ được điều này khi đã quá muộn màng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news