Tin mới

Trộm xe bất thành, 'xế tặc' xịt hơi cay vào mặt chủ nhà để bỏ chạy

Thứ năm, 19/12/2019, 16:32 (GMT+7)

Vụ trộm xe manh động xảy ra vào khoảng 16h10 chiều ngày hôm qua (18/12) và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại.

Thời điểm trên, 4 thanh niên chạy xe máy dừng đỗ trước cửa một ngôi nhà. Sau khi phát hiện 'mồi ngon', nam thanh niên ngồi phía sau nhảy xuống, tiến về phía chiếc xe máy dựng trên vỉa hè, đối tượng này bẻ khóa rồi dắt xe đi.

Đang trong quá trình tẩu thoát, thì người đàn ông trong nhà bất ngờ xuất hiện, truy hô mọi người xung quanh. Cùng lúc đó, 2 tên khác ngồi trên xe máy đã xịt hơi cay vào mặt người đàn để đồng bọn của chúng nhảy lên xe bỏ trốn.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, người xem không khỏi bức xúc vì sự manh động và liều lĩnh của những tên cướp thời nay.

Trước đó, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang điều tra, truy xét vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (24 tuổi, quê An Giang; trú tổ 4, KP.1, P.Thạnh Xuân, Q.12).

Vào ngày 13/12, khi chị Linh đi qua khu vực khu phố 1 (phường Thạnh Xuân, quận 12) thì bị 2 nam thanh niên đi xe máy áp sát vào lề đường. Sau đó, một tên ngồi sau đã lao đến giật túi xách của chị Linh. Bị chị Linh chống trả quyết liệt nên đối tượng này không thể cướp được tài sản.

Cướp giật bất thành, đối tượng này đã dùng bình xịt hơi cay tấn công chị Linh rồi leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Toàn bộ quá trình cướp được camera an ninh khu vực ghi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news