Tin mới

Trọn bộ ảnh tốn trăm triệu đồng của Ngọc Trinh

Thứ năm, 07/08/2014, 19:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, những hình ảnh của  bộ ảnh nude 100\% của Ngọc Trinh đã được phát tán. Điểm chung dễ nhận ra ở bộ ảnh gây tốn kém ngân quỹ và hao tốn giấy mực báo chí của cô duy nhất là khiến người xem không khỏi bỏng mắt.

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, những hình ảnh của  bộ ảnh nude 100% của Ngọc Trinh đã được phát tán. Điểm chung dễ nhận ra ở bộ ảnh gây tốn kém ngân quỹ và hao tốn giấy mực báo chí của cô duy nhất là khiến người xem không khỏi bỏng mắt.

Được ghi lại tại một resort nổi tiếng ở Nha Trang, nhiếp ảnh gia Tang Tang kết hợp cùng stylist Đỗ Long đã khiến những hình ảnh của nữ hoàng nội y ẩn chứa đầy nhục cảm.

Những hình ảnh nóng bỏng trên gường

Hững hờ nội y lấp ló đôi gò bồng đảo

Hình ảnh làn tóc buông xõa tự nhiên sexy

Khoe thân nuột nà dưới dòng nước

Được biết, để thực hiện bộ ảnh, Ngọc Trinh đã chi ra bộn tiền hàng trăm triệu đồng, con số mà một công nhân viên chức bình thường kiếm cả năm cũng không tiết kiệm được.

Dù rất trẻ tuổi, nhưng Ngọc Trinh nổi tiếng là một người mẫu bạo chị, đồng thời cũng là một bà chủ thành công với nhiều cửa hàng, sản phẩm riêng. Mới đây, cô vừa chi ra tiền tỉ để mua 1 chiếc túi xách da cá sấu. Cuộc sống giàu có của cô hiện là niềm mơ ước của rất nhiều người. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news