Tin mới

'Trốn phí' hành lý quá cân, người đàn ông mặc thêm 15 lớp áo

Thứ năm, 11/07/2019, 11:01 (GMT+7)

Sau khi được thông báo phải nộp thêm 96 bảng do hành lý quá cân, người đàn ông này đã nhanh trí mặc toàn bộ số áo dư thừa lên người.

Theo tin tức từ The Sun, đêm 6/7, anh John Irvine, 46 tuổi có mặt tại sân bay Nice của Pháp để cùng gia đình bay về Edinburgh, Anh. Sau khi cân hành lý, nhân viên hãng easy Jet thông báo John sẽ phải nộp thêm 96 bảng (hơn 2,7 triệu đồng) để ký gửi do hành lý bị quá cân.

Không muốn mất khoản tiền trên, John đã nhanh trí mặc hết 15 chiếc áo lên người ngay trước mặt các nhân viên làm thủ tục check-in. Tuy nhiên, đến khi đi qua cửa an ninh, John đã gặp chút rắc rối bởi các nhân viên cho rằng anh đang cố giất vật cấm dưới áo.

Quá trình mặc áo để trốn phí của John đã được cậu con trai quay lại cùng với lời đề tựa: "Chúng tôi chẳng bao giờ nghĩ mình có thể vượt quá mức giới hạn 8 kg". Trước đó từng có một hành khách quyết định mặc toàn bộ số quần áo mang theo (7 chiếc váy, 2 chiếc quần, một chân váy, một áo khoác, một đôi giày) để tiết kiệm 65 bảng (gần 2 triệu đồng) tiền hành lý quá cân trong chuyến bay đến Tây Ban Nha. Một hành khách khác cũng cố mặc thêm 8 chiếc quần dài, 10 chiếc sơ mi để né phí nhưng đã bị đuổi khỏi sân bay Iceland.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news