Tin mới

Trốn viện đi hát, Hồng Nhung bị thương, nuốt nước mắt để biểu diễn

Thứ sáu, 30/11/2018, 15:13 (GMT+7)

Không muốn lỡ hẹn với kháng giả, nữ diva Hồng Nhung đã trốn viện để đi hát dù bị thương và đau khắp người.

Không muốn lỡ hẹn với kháng giả, nữ diva Hồng Nhung đã trốn viện để đi hát dù bị thương và đau khắp người.

Thời gian qua, ca sĩ Hồng Nhung phải nhập viện vì sức khỏe yếu. Tuy nhiên, mới đây giọng ca Về lại phố xưa bất ngờ tham gia một đêm nhạc tại Hà Nội dù bác sĩ đã nhắc nhở phải nghỉ hát một thời gian. Được biết, Hồng Nhung đã “trốn viện” để tham gia đêm nhạc này vì không muốn lỡ hẹn với khán giả. Trên sân khấu, nữ Diva đã thể hiện hết mình những ca khúc sâu lắng như “Phố à phố ơi”, “Về với đông”…

 
Ca sĩ Hồng Nhung bị thương phải băng bó trước khi lên sân khấu. Ảnh internet

Theo chia sẻ của một fan Hồng Nhung, nữ ca sĩ đã bị thương phải băng bó trước khi lên sân khấu. Không chỉ vậy, Hồng Nhung còn bị đau cổ và cơ thể rất yếu ớt nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nốt đêm diễn. Sau khi trở về, nữ Diva đã lập tức quay lại bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Nữ diva cố gắng hoàn thành tốt các ca khúc của mình dù bị thương. Ảnh internet

Fan Hồng Nhung tiết lộ tình hình sức khỏe của thần tượng: "Nhà Bống thương chị quá nên hôm qua đã tìm cách ‘đột nhập’ hậu trường để hỏi thăm chị. Thật vui vì chị đã đỡ hơn nhiều, nhưng shock hơn khi chị dù bệnh mà vẫn ‘đầu tư’ cho tiết mục như này đây.

Sau khi ‘bị thương’ (như cách nói hài hước của chị Bống) qua luyện tập quay, và gục ngã…, chiến thuật băng bó được áp dụng trước tiết mục Về với đông. Chưa hết đau cổ, chị lại đau đầu gối… Vẫn mong mỏi nhất là trái tim nhạy cảm của người nghệ sĩ hết lòng vì khán giả, sẽ chóng lành vết thương".

Sau khi hoàn thành các tiết mục, ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục phải nhập viện để điều trị. Thời gian qua, nữ ca sĩ Hồng Nhung trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chuyện ly hôn với chồng Tây. Nhiều tin đồn cho rằng, Hồng Nhung chia tay vì chồng Tây có người mới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news