Tin mới

Trốn xuống hồ vẫn bị đánh tử vong

Thứ năm, 01/06/2017, 15:51 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong lúc đi ăn tiệc đầy tháng, nam thanh niên đã bị 3 người truy sát, đánh tử vong khi đã trốn xuống hồ.

Do mâu thuẫn trong lúc đi ăn tiệc đầy tháng, nam thanh niên đã bị 3 người truy sát, đánh tử vong khi đã trốn xuống hồ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Pháp luật TP Hồ Chí Minh, sáng 1/6, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, đưa Lâm Ngọc Mạnh (24 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) ra xét xử về tội Giết người.

2 bị cáo Lý Khanh (32 tuổi) và Lê Thanh Tuyền (26 tuổi), cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng, cũng bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo cáo trạng, sự việc xảy ra tối ngày 9/1/2016 tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lộc (22 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai).

3 bị cáo trong vụ án giết anh Nguyễn Văn Lộc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo đó, khoảng 18h ngày 9/1/2016, cả 3 người đi dự tiệc đầy tháng tại nhà người quen thuộc ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Trong buổi tiệc, Mạnh có mời Lộc là bạn đồng nghiệp của chủ nhà uống bia nhưng Lộc không đồng ý.

Sau đó, Mạnh đi về phòng trọ thì Lộc đi theo, nghĩ có chuyện chẳng lành nên Mạnh đã vào phòng đóng cửa. Lộc đứng ngoài cửa chửi bới và thách thức đánh nhau.

Thấy vậy, Tuyền và Khanh chạy đến đánh Lộc để bênh vực cho Mạnh. Lộc liền bỏ chạy thì bị cả 2 người truy duổi, để thoát thân, Lộc đã nhảy xuống hồ nước.

Khi Lộc bơi gần đến bờ bên kia thì bị Mạnh đứng trên bờ dùng tấm ván ép rồi nhảy xuống hồ nước, bơi về phía Lộc và đánh vào đầu đối thủ, khiến nạn nhân chìm xuống nước dẫn đến tử vong.

Sau khi đánh Lộc, cả 3 đối tượng trở về nhà. Gia chủ của buổi sinh nhật biết việc đánh nhau nên xuống hồ tìm và phát hiện ra Lộc nằm dưới đáy hồ và đã tử vong.

Đến 0h30 ngày 10/1/2016, Mạnh, Tuyền và Khanh đến công an xã Phong Phú, huyện Bình Chánh đầu thú.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an