Tin mới

Trốn "yêu râu xanh", nữ du khách ngã xuống vực sâu 45m

Thứ tư, 07/09/2016, 11:33 (GMT+7)

Một nữ du khách người Mỹ đã ngã xuống vực núi sâu 45m ở một khu rừng trên đảo Railay, tỉnh Krabi, Thái Lan khi đang cố gắng tìm đường chạy trốn "yêu râu xanh".

Một nữ du khách người Mỹ đã ngã xuống vực núi sâu 45m ở một khu rừng trên đảo Railay, tỉnh Krabi, Thái Lan khi đang cố gắng tìm đường chạy trốn "yêu râu xanh".

Thông tin trên Daily News cung cấp thông tin cho biết, nữ du khách Hannah Gavios, 23 tuổi, đến từ Bayside, New York, Mỹ đã ghé vào một công ty du lịch địa phương nằm trên đảo  Railay, tỉnh Krabi, Thái Lan để hỏi thăm đường về khách sạn do bị lạc đường.  

Tuy nhiên, thay vì chỉ cho nữ du khách nước ngoài, một người đàn ông bản xứ có tên Apai Ruengvorn (28 tuổi) lại lừa cô tới một con đường mòn trên núi nhằm giở trò đồi bại.

Nữ du khách Hannah nhớ lại "Khi đó đã muộn lắm rồi, phải khoảng 11h tối. Cách duy nhất để tôi có thể trở về khách sạn là băng qua những vách đá. Khi đó, tôi đã ghé vào một công ty du lịch nhờ giúp đỡ. Họ nói rằng việc đi lại một mình trong đêm rất nguy hiểm, bởi vậy, họ đã bảo tôi đi theo một trong những nhân viên của họ".

Mặc dù có cảm giác bất an và không tin tưởng nhân viên kia nhưng do mệt mỏi và rất muốn quay về khách sạn nghỉ ngơi nên cô đã quyết định đi theo nam thanh niên lạ mặt kia.

Nữ du khách Hannal đã bị rơi xuống vực núi sâu 45m vì trốn chạy tên "yêu râu xanh". Ảnh: Daily News

"Trong khi đang đi, anh ta đột nhiên ôm lấy tôi rồi cố gắng giở trò đồi bại. Tôi đánh trả, cắn tai hắn ta nhể máu. Anh ta tức lên đánh tôi. Cuối cùng, tôi tìm cách chạy trốn và ngã xuống vực sâu vì không nhìn rõ đường", nữ du khách hoảng sợ kể lại. 

Thấy  Hannal bị ngã và đau đớn nằm bất động, Ruengvorn cảm thấy vô cùng tội lỗi.

Anh ta tỏ ra lo lắng, khóc và cầu nguyện, sau đó, cầm điện thoại gọi điện nhưng cuối cùng cũng chẳng có ai tới giúp. Lúc này Ruengvorn thậm chí vẫn tiếp cận nữ du khách đang nằm bất động rồi tự thủ dâm.

Mãi đến sáng hôm sau, một nhân viên khác của văn phòng du lịch mới đến hiện trường cùng đoàn cứu thương để đưa nữ du khách này đến bệnh viện. Hannal đã bị gãy xương và chấn thương ở đầu sau cú ngã.

Hiện cô đang được điều trị tại bệnh viện Bangkok ở Phuket. Bố mẹ của Hannal đã bay từ New York sang Thái Lan để chăm sóc cho cô. Ruengvorn đã bị bắt giữ ngay sau đó và hắn đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện nam thanh niên này đang phải đối mặt với mức án từ 5 đến 10 năm tù giam. Hannal Gavios là một cựu sinh viên thiết kế đồ họa tại Viện Công nghệ Thời trang ở thành phố New York, Mỹ.

Cô đã thực hiện cuộc hành trình du lịch Đông Nam Á và trong hành trình du lịch này cô đã dành thời gian giảng dạy tiếng Anh tại Chiang Mai, Thái Lan và Lào Cai, Việt Nam. Mặc dù trải qua cú sốc khá lớn nhưng cô vẫn muốn tiếp tục công việc giảng dạy ở Việt Nam.

Minh Di (theo Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news