Tin mới

Trọng Hiếu công khai bày tỏ với Minh Hằng dịp đầu năm mới

Thứ sáu, 01/01/2016, 11:36 (GMT+7)

Trọng Hiếu cho biết, anh rất mến mộ và thần tượng Minh Hằng, nhất là sự thân thiện, cởi mở và phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô.

 

Trọng Hiếu cho biết, anh rất mến mộ và thần tượng Minh Hằng, nhất là sự thân thiện, cởi mở và phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô.

Tối qua, Trọng Hiếu và Minh Hằng cùng góp mặt trong một sự kiện Countdown tại Hà Nội. Góp mặt trong hậu trường từ sớm, Trọng Hiếu và Minh Hằng muốn chuẩn bị tốt nhất cho những phần trình diễn trong đêm nay. 

Chia sẻ về cảm xúc trước thềm năm mới, Trọng Hiếu bồi hồi nói: “2015 đã cho Trọng Hiếu quá nhiều hạnh phúc, nhất là sau khi giành Quán quân Vietnam Idol. Hiếu có thêm nhiều người bạn, nhiều khán giả ở bên, nhiều anh chị động nghiệp yêu quý chỉ bảo. Giờ phút này, khi năm mới sắp sang, Hiếu muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình mình, tới các fan. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Hiếu trong năm 2016 - một năm mà rất nhiều dự án âm nhạc mới của Hiếu được khởi động.

Minh Hằng xinh đẹp và gợi cảm trong hậu trường. Nữ ca sĩ có màn biểu diễn hết sức khuấy động sân khấu sau đó.
Tóc Tiên nóng bỏng trước giờ lên sân khấu. “2015 là một năm rất nhiều dấu ấn với Tóc Tiên, khi Tiên rời Mỹ trở về trong nước hoạt động giải trí. Ngoài những sản phẩm âm nhạc, Tóc Tiên còn tham gia một dự án điện ảnh cùng dàn diễn viên gạo cội như Hoài Linh, Trường Giang… Trong giây phút này, Tiên rất xúc động và Tiên nghĩ mọi người cũng vậy. Thật may là chúng ta đã ở đây, cùng hát, cùng nhảy và cùng đếm ngược chờ năm mới sang. Khoảnh khắc này chắc chắn sẽ lưu mãi trong Tiên và các bạn”- nữ ca sĩ trải lòng.
Văn Ma Hương xinh đẹp trong hậu trường. Sau hơn một năm “ở ẩn” vì trầm cảm, Văn Mai Hương vừa tái xuất làng giải trí với sản phẩm âm nhạc chất lượng - MV Mona Lisa. Cô cũng mang ca khúc mới nhất này lên sân khấu countdown. 
Hoàng Tôn nhí nhảnh bên Trọng Hiếu.

Những hoàng tử của nhóm nhạc 365 tranh thủ selfie cùng đồng nghiệp trước giờ lên sóng. Isaac, trưởng nhóm điển trai chia sẻ. “Chúng tôi yêu Hà Nội, yêu các bạn. Cảm ơn các bạn đã cùng ở đây, quậy thật sung với chúng tôi và chúng ta hãy cùng đón giao thừa bên nhau nhé”.

Xem Video Hành trình kết nối đam mê - Trọng Hiếu, Minh Hằng, Tóc Tiên...

[mecloud]cv5yPDFKZa[/mecloud]

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news